LS V.League 2020: Túi nilon lạ ở các cửa ra vào của sân Hà Tĩnh

Chủ nhật - 14/06/2020 06:57
Sự cố đáng tiếc nhất của vòng 4 LS V.League chính là việc sân Hà Tĩnh bị vỡ do khán giả tràn vào sân vượt qua hàng rào an ninh ở những cửa soát vé.
Điều đáng nói, ngay ở khu vực ra vào đã xuất hiện một túi nilon màu đen được treo ngay cánh cửa. Và trong một khoảnh khắc chúng tôi đã ghi lại hình ảnh một người đàn ông không phải kiểm soát viên có hành động lạ khi bỏ một cặp vé vào đó.

Điều này gây ra sự khó hiểu bởi ai cũng biết, mỗi CĐV khi vào trong sân đều được kiếm soát viên xé vé và ngay tại chỗ.

Để xảy ra tình trạng vỡ sân khiến trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC phải tạm hoãn hơn 20 phút, khiến cho rất nhiều người hâm mộ bức xúc vì dù có vé, thậm chí mua chợ đen với giá cắt cổ cũng không thể vào được sân.
 
T2020061401 1
Người đàn ông có hành động lạ khi bỏ vé vào một túi nilon (Ảnh/ Xuân Thuỷ)
 
Được biết, trước khi trận đấu diễn ra, đã có 13.000 vé được bán ra nhưng sau khi xảy ra sự cố ở các cửa soát vé thì đã có khoảng 20.000 người vào được bên trọng, và rất đông trong số đó tràn xuống khu vực đường  Pitch.

Sân Hà Tĩnh được tỉnh Hà Tĩnh đầu tư xây dựng với số tiền lên đến 51 tỷ đồng. Hiện tại đơn vị quản lý sân Hà Tĩnh là Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Hà Tĩnh, còn CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đơn vị sử dụng phục vụ các trận đấu tại Các giải chuyên nghiệp Việt Nam.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Giám đốc Sở Văn Hoá, Thể thao và Du Lịch ông Bùi Xuân Thập đã chia sẻ: “Sân Hà Tĩnh khi bàn giao có báo cáo sức chữa là 20.000 chỗ nhưng thực tế chỉ có 15.000 chỗ. Chúng tôi sẽ họp bàn, kiểm tra lại tình trạng sân và công tác của BTC sân (Trung tâm Thể dục, Thể thao) để tránh xảy ra những sự cố tương tự” (Theo Dân Việt).
 
T2020061401 2
Người đàn ông áo trắng ở lại khá lâu khu vực soát vé dù không phải là kiếm soát viên
 
Dù là nhà tân binh V.League nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị đánh bại. Trước khi cầm hoà Hà Nội FC, đoàn quân Núi Hồng đã vượt qua Tây Ninh, Quảng Nam FC tại Cup Quốc gia và sau đó thắng trận đầu tiên tại đấu trường V.League trước chủ nhà Than Quảng Ninh. Hiện tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang xếp thứ 9 tạm thời với 4 điểm giành được.

Trong đội hình của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện tại chủ yếu là những cầu thủ được chuyển giao từ đội Hà Nội B năm 2019. Sau khi giành chức vô địch Giải hạng Nhất LS Cup 2019,  và thể hiện được tinh thần cao tại những vòng đầu tiên V.League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang dần chiếm trọn niềm tin nơi người hâm mộ tỉnh nhà.
 
T2020061401 3

 
Thực hiện: Quang Huy - Xuân Thuỷ

Theo thethaohcm.vn

Link gốc: https://thethaohcm.vn/ls-vleague-2020-tui-nilon-la-o-cac-cua-ra-vao-cua-san-ha-tinh-n70011.html?fbclid=IwAR1mabypm1dRJHjQi14IQA3XgpM2Q_G4du-anCPVxvdvXZ6UZ9eYNnoZTmk

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây