Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được chuyển giao cho chủ mới sát thềm mùa giải 2022

Thứ năm - 30/12/2021 16:56
Theo thông tin mới nhận, vào chiều qua 29/12, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ bàn giao CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn ngay sát thềm mùa giải mới 2022.

Sự kiện do UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu và lãnh đạo Sở VH-TT&DL.
 
20211230016
UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa bàn giao CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho Công ty Hoành Sơn. Ảnh: Báo Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng non trẻ được thành lập và tiếp nhận chuyển giao đội bóng từ CLB Hà Nội B vào tháng 10/2018. Và với những sự cố gắng của mình, họ đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Đó là giành chức vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2019, qua đó giành quyền thăng hạng ở V-League mùa giải 2020.

Và trước thềm mùa giải 2022, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ bàn giao quyền điều hành, quản lý đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn để hướng tới những thành tích tốt hơn trong tương lai.

Chia sẻ ở buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải ghi nhận những thành tích mà CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Công ty cổ phần Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đạt được thời gian qua. Đồng thời ông cũng khẳng định ban lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, kêu gọi nguồn lực từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ để tạo điều kiện thuận lợi cùng Công ty cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn phát triển đội bóng trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao Sở VH-TT&DL đồng hành cùng nhà tài trợ, đội bóng để có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới, giúp đội bóng đạt thành tích tốt nhất tại Giải Vô địch Bóng đá quốc gia V.League 2022 và phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.

MINH LONG
Theo thethaovietnam.vn
 
Link gốc:http://thethaovietnam.vn/bong-da-viet-nam/hong-linh-ha-tinh-duoc-chuyen-giao-cho-chu-moi-648-463193.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây