Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nguy cơ mượn sân đá V.League 2020

Thứ bảy - 14/12/2019 09:34
Sau khi giành quyền lên chơi V.League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tinh đang ngổn ngang với nhiều nỗi lo và việc đội bóng này phải mượn sân để tham dự giải VĐQG đang dần hiệu hữu.
Sau mùa giải hạng nhất thành công với chức vô địch, người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh đang rất hào hứng bởi giấc mơ có đội bóng  thi đấu ở V.League giờ đã thành hiện thực. Họ tin rằng, dù khó khăn nhưng với sự chung tay của doanh nghiệp và tỉnh Hà Tĩnh, bóng đá Hà Tĩnh sẽ có được thành công như mục tiêu đề ra.
 
 
Thế nhưng, những gì diễn ra sau đó lại không được như  hy vọng của người người hâm mộ Hà Tĩnh. Lực lượng hiện tại của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chưa có sự bổ sung nào thực sự chất lượng, điều này đã làm cho các CĐV cảm thấy thấp lo âu cho mục tiêu trụ hạng trước mắt. Thực tế thì với những gì đã thể hiện ở mùa giải hạng nhất năm ngoái, kinh phí có lẽ không phải là vấn đề quá lớn đối với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, dù đội bóng tân binh mong muốn có sự phục vụ của những cầu thủ chất lượng hàng đầu, nhưng cuối cùng những cái tên đó đã  không chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ vì một nguyên nhân nhạy cảm nào đó.
 
T2019121408 1
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang rất ngổn ngang trước mùa giải mới
 
Bên cạnh đó, vì là đội tân binh VLeague,  lại mới tham gia hoạt động bóng đá chuyên nghiệp trong thời gian ngắn, nên cơ sở vật chất hiện tại của đội bóng núi Hồng đang rất thiếu thốn, không  đáp ứng được đủ tiêu chí mà VPF đề ra đối với các đội bóng tham dự  V.League 2020.
 
Mới đây, Công ty VPF đã có chuyến công tác khảo sát quá trình chuẩn bị của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đã có những đánh giá như sau.
 
- Hệ thống chiếu sáng dù đã có kế hoạch nhưng vẫn chưa lắp đặt.
 
- Mặt sân còn mấp mô thiếu độ phẳng.
 
- Hệ thống âm thanh trên sân cũng chưa đảm bảo tiêu chuẩn để điều hành an ninh.
 
- Các phòng chức năm (VIP, giám sát trọng tài, y tế…) thiếu rất nhiều trang thiết bị cần thiết, khu vực Vip và khu vực CĐV đội khách chưa có hàng rào ngăn cách.
 
- Công tác đào tạo trẻ mới chỉ có lứa U11 và U13.
 
T2019121408 2
 Liệu thầy trò HLV Minh Đức có phải mượn sân để thi đấu tại V.League 2020?
 
Đến hết tháng 1, nếu hệ thống cơ sở vật chất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không được cải thiện, rất có thể họ sẽ phải mượn sân để tham dự V.League 2020.
 
Cũng cần phải nói thêm, hiện tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đang thiếu sân tập phụ cùng khu nhà ở cho các vận động viên. Chỗ ở và tập luyện không ổn định sẽ khiến cho các cầu thủ thiếu thoải mái trong sinh hoạt và tập luyện.
 
Thời gian từ giờ đến V.League 2020 vẫn còn hơn gần 2 tháng nữa, đó là khoảng thời gian đủ để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khắc phục,  đáp ứng đủ tiêu chí mà VPF đề ra. Hy vọng rằng, lãnh đạo tỉnh và sở ban ngành tỉnh Hà Tĩnh sẽ có những động thái tích cực hỗ trợ cho đội bóng để có thể sẵn sàng cho mùa giải V.League đầu tiên mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tham dự.
Theo thethaohcm.vn


Link gốc bài viết:  http://thethaohcm.vn/hong-linh-ha-tinh-co-nguy-co-muon-san-da-vleague-2020-n66581.html?fbclid=IwAR3EAb71B29OWDAE1eWq0UBWjA5QXOzgIDckcV9f7Ev3bTe_pbB8FpdqvtQ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây