HLV Phạm Minh Đức: Lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi đã rơi nước mắt

Thứ hai - 02/09/2019 06:33
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt qua Tây Ninh để chính thức trở thành nhà vô địch Giải hạng Nhất LS Cup 2019 và giành quyền thăng hạng sớm trước 2 vòng đấu. HLV Phạm Minh Đức chính là Kiến trúc sư trong chiến tích này và ông đã không thể giấu được nước mắt trong niềm vui chiến thắng.
"Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, tôi chưa bao giờ rơi nước mắt khi đội nhà vô địch. Tôi đã chinh chiến qua nhiều giải trẻ trong vai trò HLV trưởng và đã giành nhiều danh hiệu cao nhất nhưng chưa bao giờ tôi khóc. Thế nhưng, với chức vô địch Giải hạng Nhất với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tôi cảm thấy hạnh phúc thực sự và không thể cầm lòng”.
Đó là những lời chia sẻ sau trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Tây Ninh của HLV Phạm Minh Đức. Có thể nói, dưới bàn tay của chiến lược gia trẻ người Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi cho dù họ chỉ là một đội bóng còn non trẻ.
 
Hình ảnh: HLV Phạm Minh Đức: Lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi đã rơi nước mắt số 1

 
“Đã có những lúc các học trò của tôi thi đấu xuống phong độ nhưng rất may là các em đã xốc lại tinh thần và thi đấu tốt trở lại. Trước trận đấu này, tôi đã bảo với các cầu thủ rằng, đây là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, trận đấu lịch sử của bóng đá  Hà Tĩnh và chúng ta  phải thắng. Cuối cùng thì ước nguyện, đây quả thực là một ngày hạnh phúc trong cuộc đời làm bóng đá của tôi”.
 
Nói về mục tiêu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải V.League 2020, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Sân chơi V.League khốc liệt hơn nhiều và với một đội bóng tân binh thì mục tiêu thiết thực nhất vẫn là trụ hạng thành công. Tôi hy vọng rằng CLB  vẫn cần tôi và tôi sẽ tiếp tục những mục tiêu đang còn giang dở của mình tại mảnh đất xứ Nghệ này”.

Nguồn tin: thethaohcm.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây