HLV Park Hang Seo: Đặng Văn Lâm cần nhiều thời gian chuẩn bị

Thứ bảy - 29/05/2021 08:04
HLV Park Hang Seo phải chờ Đặng Văn Lâm hội quân để trao đổi với thủ môn này trước khi đưa ra quyết định xem ai sẽ bắt chính cho đội tuyển Việt Nam.

"Vấn đề của Đặng Văn Lâm là trận chính thức gần nhất mà cậu ấy ra sân đã là cách đây nửa năm. Rõ ràng việc không ra sân khá lâu khiến Văn Lâm cần có một thời gian dài chuẩn bị", HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo lắng.

Đặng Văn Lâm không thi đấu một thời gian dài sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng với Muangthong United để đầu quân cho Cerezo Osaka. Dịch COVID-19 khiến thủ môn này phải chờ hàng tháng mới có thể đến được Nhật Bản và trong thời gian đó, anh phải tự tập luyện mà không có cảm giác thi đấu.
 
2021052902
Thủ môn Đặng Văn Lâm hội quân muộn hơn kế hoạch ban đầu.

"Thông qua một số vệ tinh, tôi và các cộng sự ở đội tuyển Việt Nam vẫn nắm bắt nhất cử nhất động của Văn Lâm", HLV Park Hang Seo cho biết.

"Tôi được báo cáo rằng Văn Lâm vẫn tập luyện đều đặn, nhưng tôi phải chờ cậu ấy hội quân để trực tiếp bàn bạc, trao đổi. Tôi cũng cần xem Văn Lâm tập luyện thế nào nữa.

Đội tuyển Việt Nam vẫn còn các thủ môn Tấn Trường, Văn Hoàng, Văn Toản. Tôi sẽ theo dõi để làm sao tới ngày 7/6, đội tuyển Việt Nam chọn được thủ môn tốt nhất”.

Việc tập trung đội tuyển Việt Nam của Đặng Văn Lâm cũng không thuận lợi. Lẽ ra thủ môn này được CLB Cerezo Osaka cho phép hội quân sớm từ hôm qua (28/5). Tuy nhiên do một thủ môn của đội bóng Nhật Bản gặp vấn đề, họ buộc phải giữ Đặng Văn Lâm ở lại đến hết ngày 30/5. Phải đến ngày 2/6, anh mới có mặt ở đội tuyển quốc gia.

Nguồn Ngọc Minh VTC News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây