HLV Gong Oh Kyun: "U23 Việt Nam đã nỗ lực 200% trên sân"

Thứ sáu - 03/06/2022 06:52
HLV Gong Oh Kyun chia sẻ rằng các cầu thủ U23 Việt Nam đã nỗ lực 200% khả năng trong trận hoà 2-2 với U23 Thái Lan ở ngày ra quân Vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Tối 2/6, U23 Việt Nam đã thi đấu trận ra quân tại Vòng chung kết U23 châu Á 2022 gặp U23 Thái Lan. Các học trò của HLV Gong Oh Kyun đã có 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Phan Tuấn Tài và Nguyễn Văn Tùng ở phút thứ 1 và phút 73.

Tiếc rằng, U23 Việt Nam chỉ có được kết quả hoà 2-2 khi nhận 2 bàn thua, sau sai lầm của thủ môn Văn Toản ở phút 32 và tình huống phòng ngự sơ sảy ở phút 90+2.
 
D2022060302
U23 Việt Nam tưởng chừng đã có được chiến thắng.

Tuy nhiên, HLV Gong Oh Kyun vẫn cảm thấy hài lòng vì U23 Việt Nam đã thi đấu nỗ lực. HLV Gong Oh Kyun cho biết trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng các cầu thủ đã chiến đấu hết mình và thích nghi tốt với chiến thuật mới.

HLV Gong Oh Kyun nói: “Tôi nghĩ toàn đội đã nỗ lực 200% trên sân. Thể lực của cầu thủ không phải vấn đề. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ cố gắng tạo nên sự gắn kết trên sân vì có nhiều gương mặt mới”.

HLV Gong Oh Kyun cũng cho biết rằng mình tự hào về những gì các học trò đã thể hiện: "Nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam chấn thương hay không đủ thể lực thi đấu nhưng các cầu thủ trên sân hôm nay đã nỗ lực hết mình và tôi tự

Dẫu vậy, HLV Gong Oh Kyun từ chối đi sâu vào việc bình luận những điều chỉnh chiến thuật mà U23 Việt Nam và U23 Thái Lan liên tục thực hiện ở trận này. HLV Gong Oh Kyun nói: "Tôi không có nhận xét gì về những thay đổi của U23 Thái Lan trong trận này. Tôi chỉ quan tâm và tập trung vào sự thay đổi nhân sự của U23 Việt Nam và hiệu quả từ những thay đổi đó".

Ở chiều ngược lại, HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan cũng tỏ ra hài lòng với kết quả hoà 2-2 và gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam đã có một trận đấu hay.

HLV Worrawoot Srimaka cho biết: “Chúng tôi để thua bàn thua sớm nên buộc phải thay đổi chiến thuật. Nhìn chung đội chúng tôi mắc nhiều lỗi và chúng tôi muốn chúc mừng U23 Việt Nam vì họ đã chơi tốt ở trận này. Tôi muốn cảm ơn toàn đội vì chúng tôi có quá ít thời gian chuẩn bị nhưng đã nỗ lực đến những phút cuối”.

Trong khi đó, cầu thủ Phan Tuấn Tài chia sẻ niềm vui khi đã ghi bàn vào lưới U23 Thái Lan và cho biết toàn đội U23 Việt Nam đã động viên thủ môn Văn Toản sau sai lầm dẫn tới bàn thua ở trận này.

Phan Tuấn Tài nói: “Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì lần đầu tiên mình ghi bàn. Đó là cảm xúc bùng nổ. Còn về tình huống của Văn Toản thì toàn đội đã động viên anh là không sao và mình sẽ làm lại từ đầu”.

Sau lượt trận đầu tiên tại bảng C của Vòng chung kết U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đang tạm thời giữ 2 vị trí giữa bảng với 1 điểm. U23 Hàn Quốc dẫn đầu với 3 điểm và U23 Malaysia đứng cuối với 0 điểm.

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 5/6, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Hàn Quốc còn U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Malaysia.

HLV Gong Oh Kyun cho biết mình sẽ làm tất cả để giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đội bóng quê hương là U23 Hàn Quốc: "U23 Hàn Quốc là đối thủ mạnh. Tôi là người Hàn Quốc nhưng đang làm việc cho U23 Việt Nam. Nhiệm vụ của tôi là nỗ lực hết mình để cùng các học trò hướng tới chiến thắng".

HLV Gong Oh Kyun cũng chia sẻ rằng U23 Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Nguyễn Thanh Bình và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh ở trận đấu tới. Đây là 2 cầu thủ đã bỏ lỡ trận gặp U23 Thái Lan vì lý do sức khoẻ: "Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh không đủ thể lực để ra sân trong trận gặp U23 Thái Lan nhưng sẽ trở lại ở trận đấu tới với U23 Hàn Quốc"./.
Theo Ngọc Duy/VOV.VN


Link gốc: https://vov.vn/the-thao/hlv-gong-oh-kyun-u23-viet-nam-da-no-luc-200-tren-san-post947967.vov

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây