HLV ĐT Thái Lan “mất ghế” vì trận thua ĐT Việt Nam?

Thứ năm - 06/06/2019 14:55
Trước lối chơi kém ấn tượng của ĐT Thái Lan trong trận thua 0-1 trước ĐT Việt Nam, nhiều CĐV nước này đã lên tiếng chỉ trích HLV Sirisak Yodyardthai, đồng thời yêu cầu LĐBĐ Thái Lan (FAT) nhanh chóng xúc tiến kế hoạch tìm một chiến lược gia mới cho “Voi chiến”.

ĐT Thái Lan rất muốn đánh bại ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 nhằm khẳng định họ mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Thậm chí LĐBĐ Thái Lan (FAT) còn không ngần ngại thay đổi thể thức của giải để đảm bảo “Voi chiến” có thể đụng thầy trò Park Hang-seo, đồng thời treo thưởng tới 10 triệu bath nếu đội nhà giành chiến thắng trong cuộc thư hùng giữa hai đội.

 hlv dt thai lan “mat ghe” vi tran thua dt viet nam? hinh anh 1

HLV Sirisak Yodyardthai.

Tuy nhiên, trước lối chơi kỹ thuật và chặt chẽ của ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan không thể tạo ra thế trận lấn lướt. Thậm chí cuối trận, chủ nhà còn thủng lưới bàn duy nhất khi thủ thành Kawin mắc sai lầm ngớ ngẩn sau cú đánh đầu cận thành của Anh Đức. Thua 0-1, ĐT Thái Lan đành xuống chơi trận tranh hạng 3 với ĐT Ấn Độ, còn ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Curacao ở chung kết.

Chứng kiến diễn biến trận đấu, cổ động viên Thái Lan không khỏi bức xúc với cách dùng người và chiến thuật của HLV Sirisak. "Thay đổi HLV nhanh chóng. Kết thúc rồi, Thái Lan không còn là số 1 Đông Nam Á". "HLV thật tồi tệ. Cần thay đổi nhanh chóng trước khi có thể bị tổn thương nhiều hơn. Ông ta không phải người phù hợp", fan Thái muốn thay HLV.

Đây là trận đấu các cầu thủ Thái Lan thường xuyên có những pha phạm lỗi với đối phương. Lần lượt Văn Hậu, Công Phượng bên phía Việt Nam bị phạm lỗi nghiêm trọng. CĐV Thái Lan không hài lòng về điều này: "Chúng ta đã được Việt Nam dạy được cho một bài học. Hãy chấp nhận đi. Đội bóng không có gì ngoài võ thuật".

HLV Sirisak Yodyardthai được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của ĐT Thái Lan sau khi họ thua 1-4 trước ĐT Ấn Độ ở trận ra quân vòng bảng Asian Cup 2019. Thời gian qua, FAT đã nỗ lực tìm kiếm HLV mới nhưng chưa có người phù hợp nên quyết định để để nhà cầm quân 50 tuổi này tiếp tục nắm “Voi chiến” cho tới vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, với thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam, FAT có lẽ sẽ không thể chần chừ thêm nữa.

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây