Chuyện hi hữu: Mở quán cà phê trên đường cao tốc vì... kẹt xe

Thứ hai - 03/09/2018 07:11
'Cửa hàng ăn' AC Catering đã trở thành vị cứu tinh đem lại bữa điểm tâm cho những người bị kẹt xe trong buổi sáng sớm.

Vào buổi sáng sớm ngày 24.8.2018, sau một đêm bán hàng mệt nhọc, chị Isabel Larios cùng người phụ việc lái chiếc xe bán đồ ăn di động trở về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một đêm làm việc tiếp.

 

Đến khoảng 5 giờ sáng thì sự cố xảy ra, khi một chiếc xe Range Rover đâm vào một xe chở dầu, làm thùng dầu nổ bốc lửa lên cả một vùng, hai người tài xế thiệt mạng. Vậy là xa lộ 105, vốn dài khoảng vài chục cây số cắt ngang qua bốn làn đường cao tốc tại miền trung tiểu bang California nối ra bờ biển, bị kẹt cứng.

Chuyện hi hữu: Mở quán cà phê trên đường cao tốc vì... kẹt xe - 1

“Cửa hàng ăn” AC Catering, cứu tinh đem lại bữa điểm tâm cho những người bị kẹt xe trong buổi sớm.

Cho đến 6 giờ sáng thì chị Isabel, vừa mệt mỏi, vừa buồn ngủ nên mở cửa bước xuống khỏi xe, định pha một ly cà phê cho tỉnh. Và khi vừa mở cửa hông chiếc xe hàng ăn có tên AC Catering của mình để pha cà phê thì một ông khách trong số những người kẹt xe trông thấy, mừng rỡ: Ủa, bà có cà phê hả, tốt quá, có bán không?

Chị Isabel quay lại hỏi ý người phụ việc, anh chàng này cười: Bán chớ, sao lại không, đường nào thì mình cũng bị kẹt ở đây rồi! Vì là xe hàng ăn, nên dĩ nhiên là có cả các loại thức ăn nhẹ. Vậy là ông khách này, trong những giây phút của buổi sớm kẹt xe, cần có thức ăn sáng và ly cà phê nóng, đã gặp may mắn.

Thế rồi trong lúc ông này đang sung sướng với ly cà phê nóng trên tay cùng với ổ hamburger, thì có người khác trông thấy, mừng quá bèn hỏi thăm. Kết quả, sau đó là cả một hàng người xếp hàng trước “cửa hàng” AC Catering để chờ mua thức ăn sáng và cà phê nóng.

Cảnh sát cho hay, do chiếc Range Rover bị mất lái lao vào con lươn giữa đường nên đã va vào xe tải làm văng thùng dầu xuống đường bốc cháy và do không có cách nào hơn nên cảnh sát đã giải quyết bằng cách chọn giải pháp để cho thùng dầu cháy hết. Tai nạn này đã làm cho đoạn xa lộ bị tắc khoảng ba tiếng đồng hồ, nhiều khách vào sân bay phải xuống xe kéo va li chạy bộ vào sân bay gần đó cho khỏi trễ chuyến.

Chị Isabel, vốn là người Mexico nhập cư, cho biết chị đã bán hàng ăn trên chiếc AC Catering này từ năm 1986, và đây là lần đầu tiên chị gặp phải trường hợp hy hữu như thế này.

Tác giả bài viết: Thiện Hải

Nguồn tin: Khám phá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây