Cháy khu mua sắm ở Nga, 37 người chết, 69 người mất tích

Thứ năm - 03/05/2018 00:13
Ít nhất 37 người chết và 43 người bị thương trong vụ cháy ngày 25/3 tại trung tâm thương mại "Zimnjaja vishnja" ở thành phố công nghiệp Kemerovo, miền trung Siberia, Liên bang Nga.
Thông tin trên vừa được hãng tin TASS đăng tải, dẫn nguồn từ Ủy ban Điều tra Nga. Ngoài ra hiện có 69 người đang mất tích, trong đó có 40 trẻ em.
Hiện trường vụ cháy

Nguyên nhân gây cháy hiện vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, theo thông tin của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, đám cháy bùng lên từ tầng trên cùng của tòa nhà 4 tầng này, nơi có một số phòng chiếu phim và khu vui chơi trẻ em.

Đám cháy lan rộng diện tích gần 1.500m2 và mái nhà bị sập trên diện tích khoảng 500m2. Hơn 230 người và 50 phương tiện kỹ thuật được huy động tham gia chữa cháy. Cơ bản đám cháy đã được khống chế.

Hiện trường vụ cháy

Sau khi được báo cáo tình hình, Tổng thống Vladimir Putin đã lập tức gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân và chúc những người bị thương sớm hồi phục sức khỏe. Ông yêu cầu Bộ trưởng Bộ Tình trạng khẩn cấp Vladimir Puchkov tới ngay hiện trường thảm kịch và áp dụng các biện pháp cần thiết như huy động lực lượng, phương tiện tham gia cứu nạn, đồng thời có những hỗ trợ cần thiết cho người bị nạn.

Theo Thanh Hảo Vietnamnet.vn

Nguồn tin: hatinhnews.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây