Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Phát hiện cơ sở kinh doanh tập kết 400kg sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã phát hiện một hộ kinh doanh trên địa bàn đang tập kết hơn 400kg sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ, bốc mùi hôi thối để chuẩn bị đưa ra thị trường.
Theo thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh, ngày 16/12, phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an xã Tân Lâm Hương (huyện Thạch Hà) và Trung tâm Thú ý huyện Thạch Hà đã tiến hành kiểm tra, phát hiện hộ kinh doanh thực phẩm do ông Nguyễn Sỹ Nhân (67 tuổi) trú tại thôn Trung Thành, xã Tân Lâm Hương) làm chủ đang có hành vi tập kết số lượng lớn sản phẩm động vật không đảm bảo vệ an toàn thực phẩm, vệ sinh thú y.
 
D2022121912
Lực lượng chức năng phát hiện 3 tủ lạnh đựng sản phẩm động vật như chân bò, mui bò, tai bò, đuôi… với tổng trọng lượng là 415 kg.
 
Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 tủ lạnh đựng sản phẩm động vật như chân bò, mui bò, tai bò, đuôi… với tổng trọng lượng là 415 kg. Tất cả những sản phẩm trên đã có dấu hiệu biến đổi màu sắc, bốc mùi hôi thối, hư hỏng, không đủ điều kiện để kinh doanh.

Khi được cơ quan chức năng yêu cầu về các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm ông Nhân đã không cung cấp được.Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, ông Nhân khai nhận, số sản phẩm động vật trên được thu gom tại các chợ đầu mối trên địa bàn, mang về tập kết chờ đưa ra tiêu thụ tại các quán ăn trên địa bàn huyện Thạch Hà và các địa bàn phụ cận để kiếm lời.

Phòng Cảnh sát môi trường Công an Hà Tĩnh đã tiến hành lập biên bản, đang xác minh làm rõ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Quang Trường
Theo Kinhtemoitruong.vn

Link gốc: Cơ sở kinh doanh chứa 400 kg sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc (kinhtemoitruong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây