Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Nữ hiệu trưởng mầm non ở Hà Nội nói gì về nghi vấn "đánh bạc" cùng đồng nghiệp?

Trước nghi vấn cùng đồng nghiệp tổ chức "đánh bạc" tại khuôn viên trường, nữ hiệu trưởng mầm non tại Hà Nội nói gì?

Trao đổi với Gia đình Việt Nam, bà Lưu Thị Ngọc D - Hiệu trưởng Trường mầm non H. T. (phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP. Hà Nội) cho biết, Phòng Nội vụ đã trực tiếp xuống trường xác minh, làm rõ thông tin và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho rằng hiệu trưởng cùng nhiều cán bộ giáo viên trong nhà trường tổ chức đánh bạc ngay tại khuôn viên nhà trường.

"Phòng Nội vụ đã xuống trường để làm việc và tôi cũng đã làm báo cáo gửi lên lãnh đạo UBND quận", bà D. nói.
 
2023010417
Hình ảnh cùng thông tin đăng tải trên mạng xã hội cho rằng Hiệu trưởng Trường Mầm non H. T. (quận Long Biên, TP. Hà Nội) cùng nhiều càn bộ giáo viên đánh bạc ngay trong khuôn viên trường (Ảnh: MXH)

Trong khi đó, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Long Biên (TP. Hà Nội) cho biết, sau khi nắm được thông tin đã báo cáo với lãnh đạo UBND quận để phối hợp các bên liên quan xác minh, làm rõ sự việc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh được cho là của hiệu trưởng Trường mầm non H. T. (phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP. Hà Nội) cùng một số cán bộ giáo viên tổ chức đánh bạc tại khuôn viên nhà trường.

Ngay sau khi thông tin cùng hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều ý kiến cho rằng các cơ quan chức năng cần vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc. Theo một số người, nếu cơ quan chức năng xác định có hành vi đánh bạc thì cần xử lý theo quy định của pháp luật đối với những cá nhân liên quan.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng trong trường hợp thông tin sai sự thật cần xử lý nghiêm đối với hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác.
PV
Theo giadinhonline.vn
 
Link gốc: https://giadinhonline.vn/nu-hieu-truong-mam-non-o-ha-noi-noi-gi-ve-nghi-van-danh-bac-cung-dong-nghiep-d188191.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây