Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Nhà trường thông tin vụ học sinh lớp 7 rơi từ tầng 2 xuống đất

Chiều 9/3, thông tin từ trường THCS Hoà Hải (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, nam sinh chỉ bị xây xước nhẹ và đã ổn định tâm lý.
D2023030912
Trường THCS Hoà Hải.

Vào khoảng 8h45 ngày 8/3, trong lúc toàn trường đang tập trung chuẩn bị tập thể dục giữa giờ thì phát hiện một nam sinh rơi từ tầng 2 xuống. Nạn nhân là em P.V.V.T. (học sinh lớp 7C). Ngay khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đưa T. đến trạm xá sơ cứu và thuê xe chuyển em đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh kiểm tra.

"Qua 2 lần chụp chiếu, các bác sĩ cho biết T. chỉ bị xây xước nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện, nhà trường đã cắt cử giáo viên cùng gia đình theo dõi và chăm sóc em tại bệnh viện", cô giáo Phan Thị Thuý Ngân - Hiệu trưởng Trường THCS Hoà Hải thông tin.

Theo cô Ngân, trước giờ thể dục, T. báo mệt nên xin phép ở lại lớp. Trong quá trình chơi trên sảnh của tầng 2, T. đã sơ sẩy rơi xuống đất. Đây cũng là lần đầu tiên nhà trường xảy ra trường hợp này.

"Toàn bộ lan can tầng 2 được xây dựng đảm bảo và kiên cố. Có thể trong lúc chơi em không may sơ sẩy dẫn đến tai nạn. Hiện nay, T. đã ngồi dậy và ăn uống bình thường, tâm lý cũng đã ổn định. Nhà trường phân công giáo viên theo dõi và ổn định tâm lý cho T. sau vụ tai nạn", cô Ngân thông tin thêm.
Nguồn:  Giaoducthoidai.vn

Link gốc: Nhà trường thông tin vụ học sinh lớp 7 rơi từ tầng 2 xuống đất | Báo Giáo dục và Thời đại Online (giaoducthoidai.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây