Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Một trưởng phòng ở Thanh Hóa có 2 con riêng

Ông Phạm Văn Ấn, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa vừa bị kỷ luật cảnh cáo do quan hệ nam nữ không “trong sáng”.
942022120612
UBND huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa), nơi ông Phạm Văn Ấn công tác. Ảnh: Quang Duy

Chiều 5/12, ông Võ Minh Khoa - Chủ tịch UBND huyện Bá Thước cho biết, ông Phạm Văn Ấn - Trưởng phòng TN&MT huyện này vừa bị kỷ luật cảnh cáo.

Trước đó, trong công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước nhận được phản ánh ông Phạm Văn Ấn, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng TN&MT huyện có quan hệ nam nữ bất chính với bà L.T. T trú tại TP. Thanh Hóa kèm theo hình ảnh, tài liệu là giấy khai sinh của 2 cháu bé con bà L.T.T có ghi bố là Phạm Văn Ấn.

Thông báo định danh cá nhân và thông tin công dân trong cơ sở dữ liệu quốc gia ghi ông Phạm Văn Ấn có vợ là L.T.T. Tuy nhiên, trích lục kết hôn do UBND xã Thiết Ống (huyện Bá Thước) cấp xác nhận ông Phạm Văn Ấn có vợ là bà H.T.L.

Nhận được phản ánh, Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước giao Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy kiểm tra dấu hiệu vi phạm của đảng viên đối với ông Phạm Văn Ấn. Kết quả, ông Ấn có con với người khác khi đang có vợ.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bá Thước xác nhận hành vi vi phạm của Trưởng phòng TN&MT huyện đồng thời cho biết, trước đó, ông Ấn đã bị Ban Thường vụ Huyện ủy kỷ luật cảnh cáo.
Quang Duy  
Theo giadinhonline.vn
 
Link gốc: https://giadinhonline.vn/mot-truong-phong-o-thanh-hoa-co-2-con-rieng-d187413.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây