Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Kịp thời cứu 4 người ra khỏi đám cháy shop quần áo trẻ em

Với sự nỗ lực của lực lượng chức năng, chỉ trong thời gian ngắn, 4 người dân mắc kẹt trong đám cháy ở thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã được đưa ra ngoài an toàn.
Trước đó, vào lúc 1h22 sáng ngày 17/2, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Hà Tĩnh) nhận tin báo cháy tại cửa hàng kinh doanh quần áo Linh Phong Kids của hộ kinh doanh Nguyễn Thị Mỹ Linh (SN 1996, số 16, đường Lê Đại Hành, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh).
 
D20230021706 2
Giải cứu người dân trong vụ hỏa hoạn.
 
D20230021706 1
Đám cháy được dập tắt kịp thời.

Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã khẩn trương điều động 2 xe chữa cháy, 1 máy bơm chữa cháy cùng 20 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để triển khai nhiệm vụ.

Qua trinh sát, lực lượng chức năng phát hiện có 4 người và nhiều tài sản đang mắc kẹt trong khu vực cháy; đám cháy có khả năng cháy lan, ảnh hưởng đến các gia đình liền kề. Xác định tính chất nguy hiểm của đám cháy, lực lượng đã lập tức tổ chức triển khai đội hình để tổ chức chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và chống cháy lan.

Chỉ sau một thời gian ngắn, với sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sỹ, 4 người mắc kẹt đã ra ngoài an toàn; đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Cảnh sát PCCC&CNCH đã phối hợp với Công an thị xã Kỳ Anh, Công an phường Hưng Trí và bà con nhân dân di chuyển tài sản ước tính hàng tỷ đồng của hộ kinh doanh ra khu vực an toàn; ngăn không cho cháy lan sang các nhà liền kề.

Vụ cháy không có thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 20 triệu đồng.
Theo  Nga Nguyễn Cand.com.vn
Link gốc: https://cand.com.vn/doi-song/kip-thoi-cuu-4-nguoi-ra-khoi-dam-chay-shop-quan-ao-tre-em-i683843/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây