Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Hà Tĩnh: Hơn 600 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên tham gia làm sạch bãi biển

Biên phòng - Chiều 13/4, tại bãi biển Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Huyện Đoàn Cẩm Xuyên tổ chức ra quân vệ sinh môi trường, hưởng ứng mùa du lịch biển năm 2023.
D2023041402 1
Đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị tham gia làm vệ sinh tại buổi ra quân. Ảnh: Minh Toàn

Đợt ra quân dọn vệ sinh môi trường biển nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân cũng như du khách đến tham quan du lịch trong việc bảo vệ, giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường biển, không vứt, xả rác bừa bãi.

Sau hơn 2 giờ, với tinh thần làm việc tích cực, trách nhiệm, trên 600 cán bộ, chiến sĩ BĐBP, đoàn viên, thanh niên, học sinh đến từ các cơ quan, đơn vị, nhà trường đã nhặt và thu gom, xử lý hơn 3,5 tấn rác các loại dọc bờ biển và trên tuyến kè của khu du lịch Thiên Cầm với chiều dài hơn 2km.
 
D2023041402 2
Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân. Ảnh: Thế Mạnh

Cũng tại buổi ra quân, Ban tổ chức đã trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc cho các hộ kinh doanh, ngư dân, đoàn thị trấn nhằm phục vụ trang trí các tuyến đường chào đón mùa du lịch biển 2023.

Minh Toàn - Thế Mạnh

Theo bienphong.com.vn

Link gốc: https://www.bienphong.com.vn/ha-tinh-hon-600-can-bo-chien-si-doan-vien-thanh-nien-tham-gia-lam-sach-bai-bien-post460412.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây