Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Công an truy tìm người đàn ông trong vụ người phụ nữ tử vong trong phòng trọ

Ngày 28/12/2022, Công an tỉnh Bình Dương vừa phát đi thông báo truy tìm một người đàn ông để phục vụ điều tra liên quan đến người phụ nữ tử vong trong phòng trọ, nghi bị sát hại.
2022122804
Công an tỉnh Bình Dương vừa phát đi thông báo truy tìm một người đàn ông để phục vụ điều tra liên quan đến người phụ nữ tử vong trong phòng trọ, nghi bị sát hại.
 
Người bị truy tìm là ông Phùng Quốc Thống (SN 1973, quê huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau; Tạm trú: phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 12h30' trưa hôm qua (27/12) người dân phát hiện chị Phan Thị Kiều N. (SN 1976, quê tỉnh An Giang) tử vong trong phòng trọ trên đường số 15, khu phố 1, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Nhận tin báo, Công an nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, nạn nhân N. nằm chết dưới nền nhà, phần cổ có vết thương, thi thể đang phân hủy, bên cạnh là một con dao.

Theo xác minh của Công an, chị N. có quan hệ tình cảm và sống chung với ông Huỳnh Quốc Thống, thời điểm phát hiện vụ việc cửa khóa ngoài, ông Thống đi đâu không rõ, gia đình cũng không liên lạc được với ông này.

Để phục vụ điều tra, Công an kêu gọi ông Thống đang ở đâu nhanh chóng tới cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương trình diện.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu có thông tin về Phùng Quốc Thống ở đâu đề nghị báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương để phối hợp, xử lý.
Mai Phong
Theo baovephapluat.vn

Link gốc: https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/theo-dong/cong-an-truy-tim-nguoi-dan-ong-trong-vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-phong-tro-133540.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây