Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Bé gái 3 tuổi rơi xuống ống cống may mắn được cứu

Bé gái 3 tuổi bị rơi xuống cống thoát nước do nắp cống của một dự án đang thi công không đậy nắp lại; may mắn bé đã được tìm thấy và cứu sống kịp thời. 
D2023010605 1

Tối qua (4/1), một bé gái 3 tuổi đã bị rơi xuống cống thoát nước trước của nhà trên địa bàn khu vực ngã tư cầu Đồng, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Theo phản ánh, bé gái 3 tuổi nói trên đã bị rơi xuống cống thoát nước trước cửa nhà. Thời điểm xảy ra sự việc trên, trong cống có nước chảy xiết nên bé bị cuốn trôi vào trong ống cống, người dân đã tiến hành tìm kiếm theo dòng nước và bật một nắp cống khác gần đó thì phát hiện cháu bị mắc kẹt ở đây.
 
D2023010605 2
Nạn nhân được chăm sóc tại bệnh viện vào sáng 5/1. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi với phóng viên báo Pháp luật Việt Nam sáng nay, ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND xã Ngọc Lý xác nhận có sự việc trên. Ông Duy cho biết: Khoảng 21h tối qua, xã có nhận được thông tin có 1 cháu bé bị rơi xuống mương, khu vực trên thuộc dự án cải tạo tỉnh lộ 298. Cháu bé được đi cấp cứu ngay, hiện cháu bị xây xát nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng.

"Lực lượng công an cũng đã vào cuộc xác minh, lập biên bản hiện trường để xác định lỗi vi phạm thuộc về ai, nắp cống trên là do đơn vị thi công chưa kịp đậy lại hay do người dân tự ý bật lên, khoảng từ giờ trưa sẽ có kết quả điều tra xác minh", ông Duy nói.
Trang Dương
Theo Baophapluat.vn

Link gốc: Bé gái 3 tuổi rơi xuống ống cống may mắn được cứu | Báo Pháp luật Việt Nam điện tử (baophapluat.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây