Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Tình yêu đẹp như cổ tích của cặp đôi chồng 'tí hon'

Bước qua độ tuổi thanh xuân nhưng anh Nguyễn Văn Thắng (36 tuổi, Nghệ An) và Nguyễn Thị Sương (31 tuổi, Hà Tĩnh) chỉ cao hơn 1,3 m do căn bệnh rối loạn tuyến yên. Thân hình tí hon nên cả hai gặp nhiều khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống. Vượt lên số phận, cả hai không những có việc làm ổn định mà còn viết nên câu chuyện tình yêu đẹp.
D20230021002 1
Tình yêu của cặp đôi khiến khán giả "Trạm yêu thương" vô cùng ngưỡng mộ.

Xuất hiện tay trong tay bên nhau trên sân khấu “Trạm yêu thương”, anh Văn Thắng và Mai Sương hạnh phúc giới thiệu họ mới về chung một nhà. Nếu anh Thắng luôn tỏ ra tự tin và chững chạc, thì Mai Sương có phần rụt rè, khiêm tốn.

Loạt câu hỏi trong thử thách “Hiểu nhau” ngay lập tức phá băng, giúp cuộc nói chuyện trở nên cời mở hơn và khán giả biết thêm nhiều thông tin thú vị về cặp vợ chồng son này. Trong lời giới thiệu của Thắng, Sương là người lạc quan, biết lắng nghe, quan tâm và chịu khó. Còn với Sương, chồng luôn là điểm tựa bình yên cho cô bất cứ khi nào.

Kể về chiều cao khiêm tốn của mình, Sương cho biết, từ khi 5 tuổi gia đình đã phát hiện ra cô không phát triển bình thường như bạn bè cùng trang lứa. Sau khi đi khám, bác sĩ kết luận Sương mắc căn bệnh rối loạn tuyến yên – đó cũng là căn bệnh mà anh Thắng mắc phải. Căn bệnh ấy không chỉ khiến cả hai không phát triển về chiều cao - anh Thắng chỉ cao 1m35, Sương cao 1m30 - mà giọng nói hay các cơ quan trong cơ thể đều như một em bé. Mới đây, trong một lần tái khám, bác sỹ kết luận tuổi xương của Thắng chỉ bằng đứa bé 16 tuổi.
 
D20230021002 2
Vượt lên số phận, cả hai không những có việc làm ổn định mà còn viết nên câu chuyện tình yêu đẹp.

Chiều cao hạn chế, nên cả hai gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Để lấy những đồ vật lớn hay những thứ ở trên cao, anh Thắng và Sương đều phải nhờ vào sự giúp đỡ của người khác. Không ít lần, nghe điện thoại, người ta lầm tưởng Thắng là trẻ con, còn Sương luôn nhận được những cái lắc đầu từ chối khi đi xin việc vì nhà tuyển dụng thấy cô quá nhỏ. Thậm chí có những tình huống dở khóc dở cười khi mọi người nghĩ đôi vợ chồng này chỉ là hai đứa trẻ. “Nhiều khi muốn đi xe máy mà thân hình quá nhỏ nên đành phải đi xe đạp điện” – anh Thắng chia sẻ.

Kể về cơ duyên gặp nhau, anh Thắng cho biết cả hai quen nhau từ CLB Nghị lực sống. Dần dần, càng nói họ càng thấy nhiều điểm chung, mối quan hệ cũng thân thiết hơn, từ bạn bè, người yêu và cuối cùng quyết định kết hôn. Căn bệnh rối loạn tuyến yên khiến cả hai không thể có con nhưng căn nhà nhỏ của họ luôn ấm áp, tràn ngập tiếng cười và được lấp đầy bởi tình yêu thương mà cả hai dành cho nhau.
 
D20230021002 3
Chuyện tình yêu đẹp của họ sẽ được kể lại trong “Trạm yêu thương”, chủ đề “Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to".

Hiện, anh Thắng đang làm IT và Sương tiếp tục công việc chỉnh sửa ảnh. Trong tương lai, họ ấp ủ dự định sẽ lập một kênh youtube, ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình và lan toả những thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho những bạn trẻ có hoàn cảnh giống như họ. Món quà của chương trình sẽ tiếp thêm sức mạnh cho hai vợ chồng hoàn thành những mục tiêu đặt ra trong thời gian tới.

Tình yêu đã giúp anh Thắng chị Sương viết nên câu chuyện tình yêu với cái kết đẹp như cổ tích hay còn lý do nào khác nữa? Nhiều câu chuyện thú vị của cặp đôi tí hon Nguyễn Văn Thắng – Nguyễn Thị Sương sẽ được kể lại trong “Trạm yêu thương”, chủ đề “Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to” lên sóng lúc 10h thứ Bảy ngày 11/2/2023 trên kênh VTV1.
Theo daidoanket.vn

Link gốc: http://daidoanket.vn/tinh-yeu-dep-nhu-co-tich-cua-cap-doi-chong-ti-hon-5709337.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây