Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Tận mắt thấy cảnh tượng của chồng trong phòng 'VIP 1', vợ có hành động khiến tất cả ngỡ ngàng

Nam thanh niên sau khi bước ra khỏi phòng VIP 1 còn đang nháy đèn, người phụ nữ từ phía sau lao đến làm ra cảnh tượng gây sốc.
Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là vợ đã bắt tại trận chồng từ trong căn phòng có đề bảng tên "VIP 1" đi ra. Không kìm nổi cảm xúc, bực tức, chị vợ đã tung “liên hoàn cước” đến anh chồng.
 
D2023041201 1
Nam thanh niên vừa bước ra khỏi căn phòng VIP 1 thì người phụ nữ áp sát ngay lập tức từ phía sau.
 
Theo đoạn clip, được camera an ninh ghi lại tại một hành lang được cho là quán karaoke. Lúc này, một nam thanh niên bước ra từ trong phòng có biển tên "VIP 1". Phía trong căn phòng, đèn chớp vẫn nháy liên hồi.

Khi vừa bước ra ngoài được vài bước, phía sau có một người phụ nữ được cho là chị vợ, mặc áo vàng áp sát. Chưa kịp để nam thanh niên định hình, người phụ nữ lao vào đấm đá tới tấp và hỏi: “Mày đi đâu, mày ôm ai hả”.

Vừa hỏi, người phụ nữ vừa tung những cú đấm đá liên tiếp tới nam thanh niên.
 
D2023041201 2
"Mày đi đâu, mày ôm ai?", người phụ nữ vừa hỏi vừa đấm đá tới tấp vào nam thanh niên.
 
D2023041201 3
Anh chàng chỉ biết đứng im chịu trận, không phản kháng thậm chí không dám đỡ đòn. Nam thanh niên cũng không giải thích được lời nào khi vừa bước ra khỏi căn phòng còn nháy đèn liên hồi.
 
Hứng chịu những cú đá mạnh từ người phụ nữ, anh chồng chỉ biết im lặng chịu trận, không dám phản kháng. Thậm chí không dám đỡ những cú “liên hoàn cước” từ người vợ.

Đấm đá một hồi, người phụ nữ bỏ đi lấy một chiếc áo sau đó tiếp tục quay lại đấm đá nam thanh niên. Anh chàng lúc này cũng chỉ đứng im chịu đòn mà không phản kháng hay giải thích được lời nào.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm bàn tán xôn xao từ dư luận.
 
D2023041201 4

Nhiều người cho rằng, có lẽ người phụ nữ đã đợi ở bên ngoài phòng VIP 1 từ lâu theo dõi chứng kiến mọi việc bởi vậy, ngay khi anh chàng bước ra ngoài, chị vợ liền áp sát và đấm đá tới tấp khiến anh chàng không còn gì chối cãi.

Nhiều người cũng bày tỏ thương cảm trước sự tức giận và nỗi đau mà người phụ nữ phải gánh chịu khi chứng kiến người tình của mình không chung thủy.

Nhiều người lên tiếng trách móc nam thanh niên, tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng chưa rõ cặp đôi là người yêu hay vợ chồng, đồng thời thực hư mọi chuyện ra sao cũng chưa rõ vì vậy cư dân mạng không nên vội vàng phán xét, trách móc điều gì.

Hiện chưa rõ cụ thể vụ việc ra sao nhưng đoạn clip về sự việc đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận được sự quan tâm, bàn tán lớn của dư luận về chuyện tình cảm nam nữ, vợ chồng.
Theo  Tùng Nguyễn Saostar.vn

Link gốc: Vợ tận mắt thấy cảnh tượng gây sốc của chồng trong phòng VIP 1 (saostar.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây