Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Giải mã bức ảnh tạo hiệu ứng bùng nổ của Lưu Diệc Phi

Tấm hình nhân vật Hứa Hồng Đậu ôm bó hoa bất ngờ trở thành trào lưu hot trên mạng xã hội Trung Quốc. Bộ phim tình cảm do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính cũng đạt được điểm đánh giá khả quan từ trang Douban.
Mạng xã hội Trung Quốc đang rầm rộ trào lưu để bức hình nhân vật Hứa Hồng Đậu trong phim Đi đến nơi có gió do Lưu Diệc Phi đóng ôm bó hoa làm hình nền điện thoại, ảnh đại diện trang cá nhân với ý nghĩa mong cầu sự may mắn, giúp tỏa ra năng lượng mới.

Câu chuyện từ bức hình như lời nói đùa nhưng nhanh chóng lan truyền và phổ biến, nhiều khán giả khen nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng lên hương, không thay đổi nhiều so với thời đóng “thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên hay Tiểu Long Nữ. Không ít người hâm mộ tái hiện lại hình ảnh này và nhận được sự hưởng ứng từ mọi người.
 
D202303050704 1
Tấm ảnh tạo nên cơn sốt của Lưu Diệc Phi. Ảnh: Weibo.

Theo trang tin tức Trung Quốc cho biết bó hoa trong tay Lưu Diệc Phi là hoa hồng Ohara. Loại hồng này có mùi thơm trái cây, ngọt như “mối tình đầu”. Nhờ hiệu ứng của minh tinh, giá hoa hồng Ohara tăng mạnh, đẩy giá vận chuyển tại cơ sở sản xuất cao tới 8 NDT/cành (1,16 USD).

Bên cạnh đó, các công ty tổ chức tiệc cưới thông tin thêm, nhiều người thi nhau cosplay avatar Lưu Diệc Phi ôm hoa, khiến giá hoa hồng tăng chóng mặt.

Theo trang giải trí CCTV, lượng tìm kiếm ốp điện thoại hình Lưu Diệc Phi ôm bó hoa tăng vọt 2852%. Các mặt hàng mang hình ảnh này trên Taobao cũng gây sốt.
 
D202303050704 2
"Đi đến nơi có gió" nhận phản ứng tích cực từ đông đảo
khán giả. Ảnh: Weibo.
Tác phẩm của đạo diễn Đinh Tử Quang đã chiếu trên 225 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhận về 8,7 điểm trên My Drama List.

Đi đến nơi có gió phát hành đầu tháng 1 với 40 tập. Phim được đánh giá nhẹ nhàng yên bình, mang tính chữa lành với dàn diễn viên chính do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện thủ vai.

Tính đến thời điểm này, điểm Douban – web đánh giá phim uy tín, phổ biến của Trung Quốc – tăng từ 8,1 điểm lên 8,6 điểm với hơn 233.000 lượt đánh giá.

Với bối cảnh tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, phim khéo léo lồng ghép lát cắt cuộc sống một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, không drama như tình yêu của người trẻ, tình cảm gia đình, tình làng nghĩa xóm…

Các địa danh như Phượng Dương Vân Nam, Sa Khê cổ trấn, Hỷ Châu... đột phá về lượng tìm kiếm và trở thành địa điểm du lịch phổ biến sau khi phim phát sóng. Nhiều món ăn có trong phim như bánh sữa, rượu hoa đào, gà hầm vàng, mì gạo, hoa bánh tươi ghi nhận lượng tiêu thụ tăng vọt.
Theo Tiền phong


Link gốc: Giải mã bức ảnh tạo hiệu ứng bùng nổ của Lưu Diệc Phi (tienphong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây