Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Bị chỉ trích ăn chay trường nhưng khen thịt ngon, Thuỷ Tiên phản ứng ra sao?

Sau ồn ào chuyện từ thiện, Thủy Tiên liên tục bị dư luận công kích với những lời lẽ kém duyên.
D2023051712 1
Sau ồn ào chuyện từ thiện, Thủy Tiên liên tục bị dư luận công kích với những lời lẽ kém duyên.

Mới đây, trong một bài đăng trên mạng xã hội của Thủy Tiên có một khán giả để lại bình luận với thắc mắc: "Chị ơi, sao chị ăn chay mà lại khen miếng thịt nó ngọt ạ. Tại nó ngọt thật nên không cưỡng lại được hả chị. Không biết thịt đó ở đâu bán chị ha. Em hỏi thật, em muốn mua".

Ngay lập tức, bà xã Công Vinh đã lên tiếng đính chính. Cô viết: "Chị chưa từng bao giờ nói chị ăn chay trường em ạ". Dòng chia sẻ trên của Thủy Tiên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo như nữ ca sĩ giải thích, cô cho biết tất cả chỉ là thông tin chưa chính xác và cô chưa từng tuyên bố việc mình ăn chay trường.
 
D2023051712 2
Thủy Tiên chưa từng tuyên bố việc mình ăn chay trường.

Bên cạnh là một nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt, Thủy Tiên còn là một bà nội trợ đảm đang khi không chỉ tháo vác việc chăm sóc nhà cửa, vườn tược mà cô còn rất chịu khó vào bếp làm các món ăn ngon cho hai ba con Công Vinh. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ Vlog về nấu ăn với trình MasterChef thượng thừa.

Cách đây không bao lâu, Thủy Tiên là một trong những cái tên gây nhiều tranh cãi nhất vì ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020. Sau đó, vợ chồng nữ ca sĩ đã được minh oan minh bạch, không có chuyện ăn chặn tiền từ thiện.
 
D2023051712 3
 Không chỉ phải chịu sức ép dư luận trong thời gian dài, công việc của hai vợ chồng nữ ca sĩ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Thủy Tiên nói rằng thời gian trước khi có kết quả từ thiện thực sự rất khó khăn với gia đình cô. Không chỉ phải chịu sức ép dư luận trong thời gian dài, công việc của hai vợ chồng nữ ca sĩ bị ảnh hưởng rất nhiều: "Lúc đó tôi thấy mọi người tiêu cực quá, mọi thứ thật kinh khủng. Tôi rối lắm. Công việc của chúng tôi gần như mất hết".
Theo  Thúy Thúy Saostar.vn
Link gốc: https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/bi-chi-trich-an-chay-truong-nhung-khen-thit-ngon-thuy-tien-noi-gi-202305171624206408.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây