Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


V.League 2023: Đội bóng Phố Núi chia điểm với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Phần lớn thời gian của trận đấu, Hoàng Anh Gia Lai nắm giữ thế trận nhiều hơn, trong khi đó, đội khách Hà Tĩnh tỏ ra "biết mình, biết người" khi chủ động chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh.
D20230020504
Hoành Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm trong trận đầu ra mắt mùa bóng mới. (Nguồn: Báo Gia Lai)
 
Chiều 4/2, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tiếp Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên V.League 2023.

Việc phải chia tay với nhiều trụ cột Khóa I Học viện Hoàng Anh Gia Lai-Arsenal JMG đã khoác lên một bộ áo mới cho đội bóng Phố Núi.

Điều này tạo nên một Hoàng Anh Gia Lai hoàn toàn khác biệt so với các mùa bóng trước và cũng là thử thách cho thầy trò Huấn luyện viên Kiatisuk, nhất là khi họ phải tiếp đón một đối thủ rất khó chơi là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay ở vòng đấu đầu tiên.

Dù đã không còn trong đội hình những cầu thủ đã từng làm nên cơn sốt trong những năm 2014-2020 như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,… song sức hút của Hoàng Anh Gia Lai vẫn rất lớn.

Bằng chứng là vẫn có rất nhiều người hâm mộ đến sân Pleiku trong trận đấu khai màn V.League 2023, lấp đầy hơn 70% chỗ trống trên sân.

Nhờ được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, Hoàng Anh Gia Lai thi đấu khá hưng phấn. Phút thứ 10, Minh Vương có cú sút phạt hàng rào đẹp mắt, hướng đến góc gần khung thành của thủ môn Dương Quang Tuấn. Đáng tiếc, bóng lại đi chệch cột dọc.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vẫn là những người nắm giữ thế trận nhiều hơn. Trong khi đó, đội khách Hà Tĩnh tỏ ra "biết mình, biết người" khi chủ động chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh.

Phút 59, Minh Vương tiếp tục thực hiện quả đá phạt trực tiếp đầy nguy hiểm, khiến thủ môn Dương Quang Tuấn phải trồ tài mới có thể cản phá.

Phút 79, Quang Tuấn tiếp tục làm nản lòng các chân sút Phố Núi khi tung người cản phá bóng sau cú đánh đầu cận thành của Washington Brandao.

Những phút cuối, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thậm chí còn lấy lại được thế trận và tạo ra cơ hội ăn bàn. Phút 89, đội khách được hưởng đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm địa, cách khung thành của Hoàng Anh Gia Lai khoảng 30m.

Paulo de Pinto thực hiện cú dứt điểm quyết đoán, đáng tiếc bóng lại tìm đến cột dọc khung thành. Không thể tìm được đường vào khung thành đội bạn, Hoàng Anh Gia Lai và Hà Tĩnh đành chia điểm nhau trong trận đầu ra mắt mùa bóng mới./.

Nguồn Khôi Nguyên (TTXVN/Vietnam+)
Link gốc: https://www.vietnamplus.vn/vleague-2023-doi-bong-pho-nui-chia-diem-voi-hong-linh-ha-tinh/844286.vnp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây