Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với SHB Đà Nẵng trên sân nhà

Có lợi thế sân nhà cùng thi đấu nỗ lực song Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng với SHB Đà Nẵng ở vòng 5 NightWolf V-League 1-2023.
D2023040901
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo đỏ) và SHB Đà Nẵng hòa không bàn thắng. (Ảnh: Phan Quân/TTXVN)

Chiều 8/4, trên sân vận động tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra trận đấu giữa chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp SHB Đà Nẵng, trong khuôn khổ vòng 5 NightWolf V-League 1-2023. Sau 90 thi đấu, chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để đội khách SHB Đà Nẵng chia điểm với tỷ số hoà 0-0.

Được thi đấu trên sân nhà, đối thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là SHB Đà Nẵng, đội bóng đang xếp cuối trên bảng xếp hạng. Đây được xem là một lợi thế để thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Thành Công bên phía đội chủ nhà có được chiến thắng để có 3 điểm trọn vẹn.

Vì vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chủ động cầm bóng và tràn lên phần sân đội khách nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự chơi chặt chẽ và kỷ luật của đội khách, các chân sút của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh như Văn Hiệp, Pinto hay Diallo đều không thể khoan thủng lưới của thủ môn Phạm Văn Cường bên SHB Đà Nẵng.

Sau 45 phút thi đấu của hiệp 1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể ghi bàn, hai đội tạm hòa với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, dù đội khách SHB Đà Nẵng thi đấu có phần khởi sắc hơn khi tự tin cầm bóng, tổ chức được nhiều đợt tấn công sang phía khung thành của thủ môn Dương Quang Tuấn bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, những pha tấn công của đội khách thiếu sắc sảo và đột biến khiến hậu vệ đội chủ nhà dễ dàng hóa giải.

Trên mặt trận tấn công, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã dồn toàn lực nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số nhưng một trong số cơ hội nguy hiểm của đội chủ nhà đã bị xà ngang từ chối.

Sau 90 phút thi đấu hai đội hòa với tỷ số 0-0. Với trận hòa này Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có được 6 điểm sau 5 vòng đấu, tạm thời xếp ở giữa bảng xếp hạng./.
Theo Phan Quân (TTXVN/Vietnam)
Link gốc: https://www.vietnamplus.vn/hong-linh-ha-tinh-chia-diem-voi-shb-da-nang-tren-san-nha/856123.vnp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây