Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


HLV tuyển Singapore nói gì trước trận gặp Việt Nam?

HLV Takayuki Nishigaya quyết tâm cùng các học trò giành kết quả tốt ở trận tiếp đón Việt Nam trên sân nhà.
HLV Nishigaya tự tin trước trận gặp Việt Nam.
D202212291113
HLV Nishigaya tự tin trước trận gặp Việt Nam.

Trả lời trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam ở lượt trận thứ 2 AFF Cup 2022, HLV Takayuki Nishigaya cho biết: “Dĩ nhiên tôi biết Việt Nam là đối thủ mạnh. Tuy nhiên ngày mai là trận đấu trên sân nhà của Singapore. Chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm lớn nhất để giành kết quả tốt”.

Singapore khởi đầu AFF Cup 2022 thuận lợi với 2 trận toàn thắng trước Myanmar và Lào. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò ông Nishigaya không được đánh giá cao khi đối thủ khá yếu.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Singapore, rằng các học trò sẽ chơi như thế nào trước một đối thủ mạnh là Việt Nam, HLV Nishigaya cho biết: “Các trận đấu đều quan trọng như nhau. Dĩ nhiên tôi biết sau trận Việt Nam chúng ta sẽ gặp Malaysia. Tuy nhiên trước mắt chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Chúng ta sẽ giải quyết từng trận một”.

HLV Nishigaya cũng cho AFF Cup là giải đấu khó khăn. Chính vì vậy ông hạnh phúc khi Singapore có khởi đầu tốt, giành được 2 trận thắng đầu tiên. “Tôi đã nói với các cầu thủ không có trận đấu nào dễ dàng, tất cả phải nỗ lực” - ông Nishigaya nói.

Sau khi đặt chân tới Singapore, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trên cỏ nhân tạo Jalan Besar, nơi sẽ diễn ra trận đấu với đội tuyển của đảo quốc Sư tử trong khuôn khổ AFF Cup 2022.

Sân có sức chứa 6000 khán giả, là sân cỏ nhân tạo và từng được đội tuyển Singapore lựa chọn làm sân nhà trong trận đấu gặp đội tuyển Palestine tại Vòng loại World Cup 2022.

Mặc dù không thường xuyên tập luyện và thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo, nhưng các cầu thủ cũng không gặp nhiều khó khăn để thích ứng. Bên cạnh đó, toàn đội cũng đã chủ động chuẩn bị loại giày chuyên dụng để thi đấu trên mặt sân này.

Trận đấu giữa Singapore và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Jalan Besar vào 19h30 ngày mai, 30/12.

Theo  GD & TĐ
Link gốc: HLV tuyển Singapore tự tin trước gặp Việt Nam | Báo Giáo dục và Thời đại Online (giaoducthoidai.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây