Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Điều gì diễn ra trong cuộc họp báo 132 giây của Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022

Rạng sáng 25/11 (giờ Việt Nam), Ronaldo tham gia cuộc họp báo sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ghana tại bảng H vòng chung kết World Cup 2022. Thời gian xuất hiện trong phòng báo của Ronaldo chỉ vỏn vẹn có 132 giây.
Siêu sao 37 tuổi vào phòng họp báo sau khi nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đồng thời với pha ghi bàn trên chấm phạt đền ở phút 65, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử lập công tại  5 kỳ World Cup.
 
D2022112511 1
Ronaldo có cuộc họp báo kéo dài chỉ 132 giây (hơn 2 phút).
 
Theo báo Anh Daily Mail, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chỉ trả lời đúng 1 câu hỏi trong phòng họp báo. "Điều quan trọng là chúng tôi (ĐT Bồ Đào Nha) đã thắng", Ronaldo khởi đầu câu trả lời của mình khi nhận  đuợc câu hỏi liên quan đến CLB Man Utd.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết sự kiện anh và CLB Man Utd "đường ai nấy đi" đã kết thúc và giờ đây anh đang tập trung cho World Cup 2022.  "Đây là kỳ World Cup thứ 5 của tôi, một thời điểm đẹp. Chúng tôi biết trong những giải đấu như thế này, trận đấu đầu tiên rất quan trọng. Kỷ lục ghi bàn tại 5 kỳ World Cup khiến tôi rất tự hào. Toàn đội đã có một kết quả tốt trong một trận đấu khó khăn."

Sau khi nói xong Ronaldo rời phòng họp báo trong sự ngỡ ngàng của nhiều phóng viên. Câu chuyện về bến đỗ mới của Ronaldo đang là một trong những điều được CĐV bóng đá quan tâm hàng đầu hiện nay. Việc CLB Man Utd thông báo sa thải Cristiano Ronaldo biến tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ duy nhất tại World Cup 2022 bị "thất nghiệp" ở CLB.
 
D2022112511 2
Dù ở tuổi 37 nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy một phong độ đỉnh cao.
 
Động thái của Quỷ Đỏ diễn ra sau khi CR7 có cuộc phóng vấn với Piers Morgan, trong đó siêu sao người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích CLB Man Utd. Sau khi  CLB Man Utd thông báo sa thải Cristiano Ronaldo, một đội bóng của Saudi Arabia đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao này. Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia, Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al Faisa trong cuộc phỏng vấn của BBC cho biết, ông rất muốn thấy Ronaldo thi đấu tại giải vô địch quốc gia mình.

Trong khi đó người đồng đội Bruno Fernandes và cũng là một cầu thủ thuộc biên chế Man Utd lại tiết lộ một bí mật về Ronaldo. Theo đó, áp lực từ những chỉ trích mà Ronaldo phải chịu sau cuộc phỏng vấn với Piers Morgan cũng như việc bị Man Utd sa thải lại là động lực cho siêu sao 37 tuổi thi đấu thăng hoa hơn.

Theo tờ Express, các cổ động viên Anh tại Qatar đang được khuyên không lên mặc trang phục cổ vũ kiểu hiệp sĩ thời Trung cổ vào sân vận động đặc biệt trong trận đấu của Tam Sư và Mỹ vào ngày 25/11. Bộ trang phục trên thường được các CĐV Tam Sư mặc trong các trận đấu chính thức của tuyển Anh tuy nhiên tại một số quốc gia Hồi giáo điều này dễ gây phản ứng khó chịu.

Theo Nguyễn Bình Công an nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây