Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Lẻn vào nhà ăn trộm nhưng thấy nữ chủ nhà bước ra từ phòng tắm liền đổi luôn ý định

Theo tờ Sinar Harian, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng tại một ngôi nhà ở Bukit Padang, Kota Kinabalu, Malaysia.
Cảnh sát trưởng quận Kota Kinabalu, Mohd Zaidi Abdullah cho biết, nạn nhân 34 tuổi vừa tắm xong và ra khỏi phòng tắm thì bất ngờ bị nghi phạm tấn công, kéo xuống nệm với ý định hiếp dâm.
 
D2022112204a
Ảnh minh hoạ

Người này vùng vẫy, kêu cứu nhưng nghi phạm đã đánh đấm và bóp cổ cô nhiều lần. Nữ chủ nhân của ngôi nhà lấy hết sức bình sinh ra để chống trả nghi phạm. Cuối cùng, cô cũng mở được cửa chính để kêu cứu.

Khi nghe thấy tiếng la hét của người phụ nữ, một người hàng xóm đã lập tức chạy ra sân sau kiểm tra và phát hiện tên trộm đã nhảy ra khỏi cửa sổ để tẩu thoát. Người hàng xóm này cũng nhận ra tên trộm là một người đàn ông sống cùng khu phố.

"Dựa trên cuộc điều tra của Cục Pháp y và thông tin nhận được, cảnh sát địa phương đã bắt giữ nghi phạm và tịch thu quần áo hắn mặc trong vụ việc. Nghi phạm sau đó thừa nhận vào nhà để ăn trộm nhưng đã đổi ý khi nhìn thấy người phụ nữ bước ra từ phòng tắm và quấy rối tình dục cô ấy", ông Mohd Zaidi Abdullah nói thêm.

Nghi phạm năm nay 35 tuổi, có tiền án liên quan đến ma túy. Hắn tiếp tục bị điều tra về tội quấy rối tình dục và cố ý gây thương tích theo Bộ luật Hình sự của Malaysia.
Vợ tử vong sau khi dùng lọ thuốc nhỏ mắt chồng đưaVợ tử vong sau khi dùng lọ thuốc nhỏ mắt chồng đưa

GiadinhNet - Gã chồng độc ác đã dùng thuốc nhỏ mắt để giết vợ nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm.
Em đoạt mạng anh trai trên bàn nhậu chỉ vì cãi vã nhauEm đoạt mạng anh trai trên bàn nhậu chỉ vì cãi vã nhau

GiadinhNet - Trong lúc nhậu, hai anh em xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Bất ngờ, người em dùng vật nhọn đâm vào anh trai khiến nạn nhân tử vong.
Trà My (t/h)
Theo giadinh.suckhoedoisong.vn

Link gốc: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/len-vao-nha-an-trom-nhung-thay-nu-chu-nha-buoc-ra-tu-phong-tam-lien-doi-luon-y-dinh-172221121150354929.htm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây