Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Thông tin mới nhất tình hình sức khoẻ bé trai bị bạo hành ở TP.HCM

Bé trai bị bạo hành ở TP.HCM được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng suy hô hấp phải thở máy.
Chiều 13/4, Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận bé trai H.Đ.H.K (hơn 2 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) từ Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn trong tình trạng suy hô hấp và sốc mạch 160 lần/phút, huyết áp khó đo.

Trên người bé trai có nhiều vết thương, cụ thể ở trán có vết thương 3 x 0,5 cm, sưng u trán 3 x 3 cm. Ngoài ra, 2 đầu núm vú của bé trai lở loét, xây xát hai gò má, mũi và nhân trung, cằm.

Đồng thời, bé K. còn bị biến dạng cánh tay phải, trợt da vùng ngực bụng, hông đùi trái, 2 vết loét vùng cột sống thắt lưng khoảng 2 x 2 cm.

Thông tin mới nhất tình hình sức khoẻ bé trai bị bạo hành ở TP.HCM 1
 
D2023041405
Hình ảnh bé trai thời điểm được người dân phát hiện và báo cho lực lượng chức năng.

Sau đó, bé trai đã được cho thở máy, điều trị trị tích cực, bù dịch, bó bột cánh tay phải, vệ sinh chăm sóc vết thương. Song song đó, bé được chụp CT scan sọ não và phát hiện có xuất huyết dưới màng cứng, tụ máu mô mềm da đầu hai bên.

Các bác sĩ cho biết đến thời điểm hiện tại tình trạng bé vẫn còn nặng phải tiếp tục được hồi sức tích cực và phối hợp điều trị nhiều chuyên khoa.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng 12/4, một số người dân sinh sống gần dãy trọ trên đường Thới Tam Thôn 16 (thuộc xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) phát hiện bé trai hơn 2 tuổi trong tình trạng cơ thể bị lột da do bỏng đang nằm trong phòng trọ.

Khi một số người tìm hỏi mẹ của bé trai thì được biết bé bị bỏng nước sôi đang chờ ba về đưa đi bệnh viện. Sau đó, người nhà tiếp tục ẵm bé sang nhà người cô của bé ở gần đó nhờ trông giúp.

Nghi cháu bé bị bạo hành, người dân đã trình báo lực lượng chức năng địa phương.

Ngay sau đó, Công an xã Thới Tam Thôn và Công an huyện Hóc Môn đã đến khu nhà trọ đưa bé trai đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn để sơ cứu.
Theo  Nguyễn Nam baogiaothong.vn
Link gốc: https://www.baogiaothong.vn/thong-tin-moi-nhat-tinh-hinh-suc-khoe-be-trai-bi-bao-hanh-o-tphcm-d587875.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây