Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng việc đi nhận làm hộ sổ đỏ

Một đối tượng đã bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi đảo chiếm đoạt tài sản bằng việc đi nhận làm hộ sổ đỏ.
2023040504
Trần Văn Điềm tại cơ quan công an.
 
Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) mới đây đã thực hiện Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Văn Điềm (SN 1982, trú tại thôn Hòa Mục, xã Mỹ An, huyện Lục Ngạn) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn giải quyết đơn tố giác của một số cá nhân trên địa bàn huyện Lục Ngạn với nội dung tố cáo Trần Văn Điềm có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Điềm tự nhận và giới thiệu đang công tác tại văn phòng đo đạc và dịch vụ huyện Lục Ngạn và có thể làm thủ tục cấp đổi, cấp mới Giấy chứng nhận QSDĐ và tách thửa trong thời gian ngắn.

Sau khi tạo dựng lòng tin bản thân, Điềm đã nhận tổng số tiền 114 triệu đồng của 3 cá nhân trên địa bàn huyện Lục Ngạn và hứa sẽ làm và cấp được Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các cá nhân đã đưa tiền cho Điềm.

Nhận tiền, Điềm đã không thực hiện được việc như đã hứa, có biểu hiện trốn tránh không trả lại tiền nên các bị hại buộc phải trình báo với cơ quan công an...
Nguyễn Tuấn Khang
Theo giaoducthoidai.vn
 
Link gốc: https://giaoducthoidai.vn/lua-dao-chiem-doat-tai-san-bang-viec-di-nhan-lam-ho-so-do-post633093.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây