Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Lời xin lỗi muộn màng của đứa con bất hiếu

Trong cơn say, không làm chủ được bản thân, Trần Trung Hiếu (trú huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đã dùng dao đuổi chém vào mặt và đầu cha ruột. Khi ngườ mẹ gọi điện báo công an thì bị Hiếu túm tóc kéo ra đường đánh đập.
Ngày 22/2, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Trung Hiếu (28 tuổi, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) 8 năm tù về tội Giết người.
 
2023022304
Trần Trung Hiếu tại tòa

Trước đó, tối 6/4/2022, sau khi sử dụng rượu bia, Trần Trung Hiếu về nhà và gặp ông T.H. (53 tuổi, là bố đẻ của Hiếu) đang bán hàng.

Trong lúc đi vào nhà, thấy Hiếu đá đồ đạc ông H. đã hỏi chuyện con. Đáp lại sự quan tâm của bố, Hiếu dùng lời lẽ xúc phạm, thách thức cha mình. Nói xong, Hiếu chạy vào bếp lấy một con dao, chạy đến đâm vào bụng ông H.

Ông H. né kịp và bỏ chạy thì Hiếu cầm dao đuổi theo và chém nhiều nhát vào vùng đầu, mặt, lưng ông H., gây thương tích 16%.

Khi vụ việc xảy ra, bà Nguyễn Thị T.N. (48 tuổi, mẹ ruột Hiếu) gọi điện thoại báo công an liền bị Hiếu túm tóc kéo ra đường, dùng chân đạp vào đầu nhưng không bị thương tích gì.

Sau khi có hành động điên cuồng với cha mẹ, H. lái xe máy bỏ trốn, đến ngày 15/6/2022 thì bị bắt.

Tại tòa, Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiếu cho rằng thời điểm đó do quá say nên không làm chủ được hành vi của bản thân, hiện tại rất ăn năn hối hận, bị cáo xin lỗi cha mẹ và người thân.
Nguyễn Hiền
Theo giadinhonline.vn
 
Link gốc: https://giadinhonline.vn/loi-xin-loi-muon-mang-cua-dua-con-bat-hieu-d187097.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây