Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Lời khai thầy giáo dâm ô nữ sinh ở Tiền Giang

Nguyễn Sơn Hà (27 tuổi, giáo viên trường cấp 2 ở Tiền Giang) đã hướng dẫn nữ sinh khai báo sai sự thật sau khi xảy ra vụ dâm ô.
Chiều 18/4, đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, thông tin thêm một số nội dung liên quan vụ án dâm ô xảy ra tại TP Mỹ Tho.

Theo đó, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Sơn Hà (27 tuổi, giáo viên Trường THCS ở TP Mỹ Tho) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Đến nay, bị can thừa nhận có hành vi dâm ô, đụng chạm vào vùng nhạy cảm của nữ sinh tại nhà và một số địa điểm khác.
 
D2023041901 2
Nam giáo viên bị bắt tạm giam để điều tra. Ảnh: C.A.
 
Trước đó, hồi giữa tháng 3, các trang mạng xã hội xuất hiện tin nhắn giữa nam giáo viên và một nữ sinh lớp 8 có quan hệ trên mức tình cảm.

Phụ huynh của nữ sinh sau đó đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc làm rõ. Lúc này, nam giáo viên thừa nhận có nhắn tin quan lại trên mức tình cảm với nữ sinh và có hành vi dâm ô.

Theo cảnh sát, bị can Hà đã dụ dỗ, hướng dẫn nữ sinh khai báo không đúng sự thật về việc “do ghét thầy nên dựng chuyện bêu xấu”.

Do đó, khi xuất hiện các tin nhắn trên mạng, nhà trường đã cung cấp thông tin cho rằng nữ sinh này ghét thầy giáo nên tạo tin nhắn giả nhằm gây mất uy tín cho thầy giáo và nhà trường.
Theo Minh Anh Zingnews.vn

Link gốc: Lời khai thầy giáo dâm ô nữ sinh ở Tiền Giang - Pháp luật - ZINGNEWS.VN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây