Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Khởi tố kẻ giết hai người ở Hà Tĩnh

Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định phê chuẩn khởi tố và lệnh bắt tạm giam bị can Trần Thế Bảo để điều tra về hành vi "Giết người".

Ngày 13/12, tin từ Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thế Bảo (33 tuổi, trú thôn Mỹ Lộc, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi "Giết người" quy định tại khoản 1 Điều 123 Bộ luật Hình sự.
 
2022121306
Đối tượng Trần Thế Bảo thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: CACC

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 22h ngày 2/12, anh Phan Ngọc Chánh (22 tuổi, trú thôn Yên Khánh) đi làm về thì phát hiện bố là ông P.V.D. (58 tuổi) và người em họ P. V.H. (36 tuổi, trú cùng thôn) tử vong tại nhà nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Đến khoảng 10h30 sáng 3/12, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân, Công an huyện Lộc Hà và Công an xã Hồng Lộc bắt giữ nghi phạm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà của một người thân ở huyện Lộc Hà.

Nguyên nhân ban đầu được xác định Bảo từng là người yêu của con gái ông D., tuy nhiên bị gia đình ông D. ngăn cản. Cách đây hơn 1 tháng, con gái ông D. đi lấy chồng, Bảo đã uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành. Bức xúc với gia đình ông D. nên Bảo đã xuống tay sát hại.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Đức Sơn
Theo suckhoedoisong.vn
 
Link gốc: https://suckhoedoisong.vn/khoi-to-ke-giet-hai-nguoi-o-ha-tinh-169221213214709195.htm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây