Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Camera ghi lại cảnh giám đốc người Trung Quốc sát hại nữ kế toán

Nữ kế toán quỳ xuống cầu xin nhưng vẫn bị giám đốc người nước ngoài ra tay sát hại.
Liên quan đến vụ sát hại nữ kế toán công ty tại phường Khánh Bình (thị xã Tân Uyên, Bình Dương), đến chiều 30-3, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh giám đốc người nước ngoài sát hại dã man nữ kế toán.
 
D2023033019 1
Nữ kế toán quỳ xuống cầu xin. Cắt từ camera
 
D2023033019 2
Nữ kế toán bị giám đốc người nước ngoài khống chế đưa vào nhà vệ sinh. Cắt từ camera

Theo cơ quan công an, nghi phạm trong vụ án này là Yang Zhong Wu (sinh năm 1976, quốc tịch Trung Quốc), là giám đốc công ty V.

Nạn nhân trong vụ án mạng này là chị Lý Thị M (sinh năm 1993, ngụ tại Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên), là kế toán của công ty.

Theo cảnh clip ghi lại, vào khoảng gần 17 giờ ngày 29-3, Yang Zhong Wu và chị M ngồi nói chuyện trong phòng làm việc. Sau đó hai người xảy ra tranh cãi, tiếp đó chị M quỳ xuống cầu xin vị giám đốc.

Tuy nhiên, Yang Zhong Wu đã dùng tay khóa cổ, khống chế chị M rồi đánh túi bụi. Hai bên giằng co trong phòng một thời gian ngắn.

Tiếp đó, Yang Zhong Wu kẹp cổ chị M kéo đến bồn rửa tay để lấy con dao để trên kệ. Lúc này, chị M vùng thoát ra được định bỏ chạy nhưng Yang Zhong Wu kịp túm lại được.

Cuối clip, Yang Zhong Wu kéo chị M vào phòng vệ sinh rồi sát hại người này.

Như PLO đã đưa tin, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định nghi phạm gây ra vụ án mạng là Yang Zhong Wu.

Sau khi gây án, Yang Zhong Wu đã bỏ trốn trên chiếc xe bán tải màu trắng 61C- 450.00.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với công an các địa phương khẩn trương truy tìm người giám đốc trong vụ sát hại nữ kế toán.

Vào đêm qua, Phòng Cảnh sát hình sự cũng đã phát đi thông báo truy tìm giám đốc người Trung Quốc vì nghi giết nữ kế toán.

Người nhà nạn nhân cho biết chị M đang mang thai con thứ nhất khoảng 8 tuần tuổi. Hiện tại, gia đình đã đưa thi thể chị M về Đồng Nai để mai táng.
Theo Lê Ánh PLO.VN
Link gốc: Camera ghi lại cảnh giám đốc người Trung Quốc sát hại nữ kế toán (plo.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây