Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Bắt 'tú bà' mua bán hàng chục cô gái liên tỉnh về làm nhân viên phục vụ karaoke

Sau khi mua các cô gái với giá từ 17-25 triệu đồng, Hoa yêu cầu họ viết giấy nợ, hàng ngày phục vụ quán karaoke về phải chia 50% số tiền nhận được cho Hoa.
 
Ngày 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa triệt phá đường dây mua bán hàng chục cô gái từ các tỉnh về TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) để phục vụ tại các quán karaoke, quán nhậu.

Trước đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện một tụ điểm chuyên chăn dắt các cô gái tại khu nhà trọ trên đường Đặng Thái Thân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Thị Hoa (39 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Nông), Hà Văn Minh (19 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai), Nguyễn Văn Lâm (34 tuổi) và Võ Trường Công (25 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk). Trong nhóm này Nguyễn Thị Hoa là người cầm đầu.
 
D2023041001
Nguyễn Thị Hoa tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Sỹ Đức)


Qua quá trình điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ thêm Nguyễn Liêm (27 tuổi) và Nguyễn Ngọc Ảnh (23 tuổi, cùng ngụ tỉnh Phú Yên). Bước đầu, Liêm khai nhận đã bán 3 cô gái cho Hoa.

Cơ quan chức năng xác định, Hoa đã mua các cô gái tới từ nhiều tỉnh, thành như: Bến Tre, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Cần Thơ, Đồng Nai, Sơn La, Hà Tĩnh, Kon Tum, Đắk Nông và các huyện của tỉnh Đắk Lắk, với giá từ 17 triệu đồng đến 25 triệu đồng.

Sau đó, Hoa đưa các cô gái vào nhà trọ để quản lý, thu giữ giấy tờ tùy thân và yêu cầu viết giấy nợ với số tiền tương ứng đã mua. Hàng ngày, Hoa đưa đón các cô gái đi phục vụ các quán karaoke, quán nhậu trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Đi làm về, các cô gái này phải chia 50% số tiền nhận được cho Hoa.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã xác định có 18 cô gái bị Hoa chăn dắt. 

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.
HIỀN MAI
Theo VTC News


Link gốc: Bắt 'tú bà' mua bán hàng chục cô gái liên tỉnh về làm nhân viên phục vụ karaoke (vtc.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây