Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Bắt giam quản lí cơ sở nuôi dưỡng chửi bới, đánh đập cụ bà 85 tuổi

Trong quá trình chăm sóc, Huỳnh Văn Giỏi đã đánh đập, chửi bới cụ T (85 tuổi) như trong các đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội.
D2023052616 1
Huỳnh Văn Giỏi tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an cung cấp.
 
Ngày 26.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 12 (TP Hồ Chí Minh) thông tin, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Văn Giỏi (69 tuổi, Quận 12) để điều tra về hành vi Hành hạ người khác.

Tất cả các quyết định và lệnh đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Giỏi được xác định là đối tượng chửi bới, dùng tay đánh, chân đá vào cơ thể cụ bà trong clip được lan truyền trên mạng xã hội ở cơ sở nuôi dưỡng khiến nhiều người bức xúc.
 
D2023052616 2
Giỏi có hành động chửi bới, đánh đập cụ bà. Ảnh cắt từ clip.
 
Theo cơ quan Công an, Giỏi vào làm việc tại Công ty TNHH MTV Quỹ từ thiện và bảo trợ xã hội Trăng Khuyết từ năm 2020, được giao nhiệm vụ quản lý Mái ấm Quán Trọ Trăng Khuyết, trực thuộc Quỹ từ thiện và bảo trợ xã hội Trăng Khuyết.

Nhiệm vụ hằng ngày của Giỏi là quản lý, trông coi, chăm sóc các cụ già hiện đang cư trú tại Mái ấm Quán Trọ Trăng Khuyết. Nơi này có khoảng 14 cụ già diện neo đơn, không có nơi sinh sống.

Nạn nhân được tiếp nhận đưa vào Mái ấm Quán Trọ Trăng Khuyết do Giỏi quản lý, trông coi. Trong quá trình chăm sóc, Giỏi đã đánh đập, chửi bới cụ T như trong các đoạn clip.

Trong clip dài 1 phút 17 giây, người đàn ông liên tục quát: “Đi vô, đi vô, đi lẹ mày”. Sau đó, người đàn ông dùng tay, chân tác động vào người phụ nữ khiến nạn nhân van xin: "Ông ơi, ông đừng đánh nữa, tôi đang đau".

Một video khác dài khoảng 39 giây ghi cảnh người đàn ông dùng chân đá nhiều lần vào chân một cụ bà, sau đó dùng tay đánh vào đầu cụ này và la lớn: "Ngồi xuống, đừng cà chớn với tao nha".

Xung quanh có nhiều cụ già khác đang ăn và chứng kiến sự việc.

Các clip này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc trước thái độ và hành vi của người đàn ông.
Theo Hữu Chánh Lao động
Link gốc: Bắt giam quản lí cơ sở nuôi dưỡng chửi bới, đánh đập cụ bà 85 tuổi (laodong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây