Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Ông Võ Kim Cự đưa 'Quốc bảo' về quê hương

Tỉnh Hà Tĩnh, quê hương của ông Võ Kim Cự - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam có 2 showroom khai trương cùng 1 ngày.
Sáng 16/12, Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam khai trương Showroom Võ Kim Đường ở số 7, đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh.
 
D2022121602 1
Bà Trần Hoàng Kim Anh - Phó TGĐ Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương.

Phát biểu tại Lễ khai trương Showroom Võ Kim Đường ở TP Hà Tĩnh, bà Trần Hoàng Kim Anh - Phó TGĐ Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam cho biết, tất các sản phẩm của Tập đoàn được sản xuất theo các quy trình công nghệ cao, được xét nghiệm và cấp phép bởi các viện khoa học và cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Hơn nữa, mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được trải nghiệm thực tế và nhận phản hồi tốt từ người tiêu dùng.
 
D2022121602 2
Ông Võ Kim Cự giới thiệu các sản phẩm cho người tiêu dùng.

Với đa dạng các sản phẩm chiết xuất từ loại thảo dược quý hiếm Sâm Ngọc Linh như mỹ phẩm, nước uống tăng lực, rượu… tất cả đều hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cho người tiêu dùng.

“Mặt khác các sản phẩm được chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh có giá thành thấp hơn so với sâm nguyên củ rất nhiều sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả người dân tiếp cận và được hưởng những lợi ích to lớn về sức khoẻ của loại thảo dược được ví như “Quốc bảo” của Việt Nam này” - bà Trần Hoàng Kim Anh nhấn mạnh.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày nay, cùng với tâm huyết đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất từ hệ sinh thái Sâm Ngọc Linh – Quốc Bảo Việt Nam - mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất trong hệ sinh thái Sâm Ngọc Linh.
 
D2022121602 3
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam cắt băng khai trương Showroom TP Hà Tĩnh.

Showroom Võ Kim Đường TP Hà Tĩnh chính thức khai trương để phục vụ người tiêu dùng. Showroom vừa giới thiệu, bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, vừa cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Theo ông Võ Kim Cự, dịp này, Tập đoàn khai trương đồng loạt 13 showroom trên nhiều tỉnh, thành. Trong đó, riêng Hà Tĩnh có 2 showroom, 1 ở số 7 đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh, còn showroom khác khai trương vào chiều cùng ngày ở thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).
 
D2022121602 4
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tham quan Showroom.

Đây là cột mốc cho sự phát triển của hệ thống showroom Võ Kim Đường với các sản phẩm sâm Ngọc Linh của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam để mang đến nhưng sản phẩm chất lượng cao, chiết xuất từ sâm Ngọc Linh đến với đông đảo người tiêu dùng.
 
D2022121602 5
Ngay buổi khai trương Showroom thành phố Hà Tĩnh, rất đông người tiêu dùng "xuống tiền" để mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Hiện nay, Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh đã và đang khai trương 300 showroom trên khắp cả nước, 35 showroom ở trên 15 vùng quốc gia, lãnh thổ. Ngoài ra Tập Đoàn Sâm Ngọc Linh còn có những kênh phân phối khác như đại lý và bán hàng online để cho khách hàng có thể tiếp cận hiểu và sử dụng sản phẩm.
Theo Hạnh Nguyên daidoanket.vn

Link gốc: http://daidoanket.vn/ong-vo-kim-cu-dua-quoc-bao-ve-que-huong-5705018.html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây