Hà Tĩnh Mới - Tin tức mới nhất về Hà Tĩnh

https://hatinhmoi.vn


Ford Everest biển "ngũ quý 3" ở Nam Định rao bán tới 2,7 tỷ đồng

​​​​​​​Bốc được biển số đẹp "ngũ quý 3 - 18A - 333.33", một chủ sở hữu của chiếc Ford Everest thế hệ mới đã nhanh chóng rao bán với giá gấp đôi tiền mua xe.
Mới đây, trên nhóm chơi xe Ford Everest đã xuất hiện một bài đăng với nội dung: "Bán biển đẹp tặng kèm xe". Chiếc biển số đẹp được rao bán là 18A - 333.33 và xe tặng kèm là Ford Everest 2023 mới vừa lăn bánh vài chục kilomet.

Trên thực tế thì không có chuyện bán biển tặng kèm xe mà đây chỉ là một hình thức gây sự chú ý của chủ xe. Người chủ xe “mát tay” tại Nam Định này thực chất muốn bán chiếc Ford Everest biển ngũ quý 3 của mình với giá 2,7 tỷ đồng. Như vậy, so với giá lăn bánh trung bình của Ford Everest mới, chiếc xe đeo biển số "ngũ quý" này đắt gấp đôi.
 
D20230021010 1
Bài đăng rao bán "bán biển số ngũ quý 3, tặng kèm xe Ford Everest" đã lập tức thu hút sự chú ýcủa nhiều người mê xe biển đẹp.
 
Được biết, chủ nhân của biển số "ngũ quý 3" này tới từ huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Hiện chiếc xe Ford Everest biển khủng này vẫn đang được rao bán, chưa được “sang tên, đổi chủ”. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng chẳng bao lâu nữa, sẽ có một đại gia chi tiền tỷ mua Ford Everest biển đẹp này.

Vào hồi cuối năm 2021, một chiếc KIA Cerato sở hữu biển số 19A - 333.33 cũng đã được một nhà sưu tầm biển số đẹp ở Đồng Nai mua lại với giá 1,3 tỷ đồng. Mức giá này cao hơn tới 2,5 lần so với giá xe mới ở thời điểm đó.
 
D20230021010 2
Vào hồi cuối năm 2021, một chiếc KIA Cerato sở hữu biển số 19A - 333.33 cũng đã được mua lại với giá 1,3 tỷ đồng.  
 
Chẳng những dễ nhớ, biển số "ngũ quý 3" còn được dân chơi biển đánh giá là đẹp. Theo quan niệm của người Việt Nam, số 3 được xem là một trong những con số hàng đầu và mang tính thần bí. Đây là biểu tượng của phát tài lâu dài. Con số này tạo một nguồn năng lượng hài hòa, đem lại một cuộc sống trường thọ và kích lộc cho chủ nhân sở hữu.

Về chiếc xe, theo bài đăng thì đây là Ford Everest Titanium 4x2 2023 mới được nâng cấp vào hồi cuối tháng 12 năm ngoái. So với phiên bản cũ, Ford Everest Titanium 4x2 2023 được bổ sung gói công nghệ hỗ trợ người lái, bao gồm: Camera 360 độ; Đèn pha chống chói tự động; Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi; Cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi; Cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ duy trì làn đường; Hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật.
 
D20230021010 3
Ford Everest biển khủng "ngũ quý 5" này hiện vẫn đang được rao bán, chưa được “sang tên, đổi chủ”. 
 
Ngoại thất của xe có những trang bị đáng chú ý như đèn pha LED tự động bật/tắt, đèn sương mù trước, gương chiếu hậu gập điện, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cửa cốp đóng/mở rảnh tay và vành hợp kim nhôm đúc 20 inch. Bên cạnh đó là những trang bị nội thất như khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, vô lăng bọc da, ghế bọc da pha vinyl tổng hợp, ghế lái/ghế phụ lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu tự động chống chói, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình TFT 8 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch, điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, hệ thống âm thanh 8 loa, tính năng ra lệnh bằng giọng nói và sạc không dây.

Về động cơ, Ford Everest Titanium 4x2 2023 dùng động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.
Thảo Nguyễn
Theo Kienthuc.net.vn


Link gốc: Ford Everest biển ngũ quý 3 ở Nam Định rao bán tới 2,7 tỷ đồng (kienthuc.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây