Tìm kiếm thi thể cô gái tự tử, phát hiện hài cốt người cha mất tích 20 năm

Thứ hai - 27/12/2021 15:26
Trong quá trình tìm kiếm thi thể người con, lực lượng chức năng phát hiện thêm bộ hài cốt của bố đẻ nạn nhân.
 
2021122706
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên khỏi hang.

Ngày 27/12, thông tin từ Công an xã Phi Hải, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng, cho biết, trong quá trình tìm kiếm thi thể một cô gái tự tử, lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện thêm hài cốt của bố đẻ nạn nhân.

Theo thông tin từ Công an xã Phi Hải, khoảng 17h ngày 24/12/2021, Công an xã Phi Hải nhận được tin báo của quần chúng nhân dân xóm Tri Phương 2 về việc nghi có người tự tử trên núi Pò Nọi.

Nhận được tin báo, Công an xã đã đến hiện trường thì thấy 1 chiếc xe đỗ cạnh đường có ngã rẽ đi lên núi, Công an xã và người nhà được cho là mất tích đã tìm kiếm và xác nhận có 1 thi thể người trong 1 hang sâu trên núi.

Công an xã đã báo cáo cấp trên và tiến hành đo đạc xác định hang sâu khoảng 50m. Do không có đầy đủ các thiết bị cứu nạn đảm bảo và điều kiện thời tiết nên tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường, phân công 2 lực lượng Công an và Quân sự xã thực hiện.

Đến sáng ngày 25/12/2021, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Cao Bằng đã tiến hành cứu nạn đưa xác nạn nhân lên khỏi hang. Nạn nhân được xác định là chị N.T. T, sinh năm 1999, quê quán và thường trú tại xã Phi Hải.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết được xác định là do tự tử, nạn nhân có tâm lý bất ổn từ lâu (đã có tiền sử tự tử vào 3 năm trước), nạn nhân có để lại 1 bức thư tuyệt mệnh và một số đồ vật khác. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Đáng chú ý, trong quá trình xuống hang để lấy xác nạn nhân, lực lượng cứu hộ đã phát hiện một số đoạn xương cốt của người (được xác định là bố đẻ của nạn nhân bị mất tích từ năm 2001). Lực lượng chức năng đã đưa bộ xương cốt lên khỏi hang và bàn giao cho gia đình.
Theo phunuvietnam.vn


Link gốc: https://phunuvietnam.vn/tim-kiem-thi-the-co-gai-tu-tu-phat-hien-hai-cot-nguoi-cha-mat-tich-20-nam-2021122715042999.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây