Tìm kẻ lạ mặt đột nhập toan giở trò đồi bại với phụ nữ, trẻ em

Chủ nhật - 17/06/2018 06:57
Chị N. mô tả kẻ đột nhập tuổi trung niên, dáng cao, tóc ngắn, tay tô ráp, khi bỏ chạy hắn còn để quên chiếc quần lót. Chị đoán hắn đã đột nhập từ cửa thông gió, bởi cửa trước và sau đã được chốt cẩn thận.

Ngày 16/6, nhà chức trách huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đang làm việc với một số người tình nghi, lấy lời khai để tìm thủ phạm đột nhập phòng ngủ của phụ nữ trên địa bàn trong 10 ngày qua.

Chị L.T.N. (SN 1991), trú tại xóm 5, xã Phúc Đồng cho biết: Khoảng 4h ngày 13/6, khi 2 mẹ con chị đang nằm ngủ thì có một người đàn ông đột nhập vào nhà. Do chồng chị N. làm nghề lái xe và thường về nhà vào thời gian này nên trong cơn mơ ngủ chị nghĩ đó là chồng mình. Một lúc sau, người đàn ông đã dùng tay sờ lên người khiến chị tỉnh giấc. Đưa tay nắm lấy tay người đàn ông kia thì chị N. bàng hoàng nhận ra đây không phải là chồng mình. Nguyên nhân là tay của người này lớn, thô ráp hơn tay chồng chị và có mùi lạ.

Ngôi nhà của chị L.T.N., nơi xảy ra sự việc bị kẻ xấu đột nhập định giở trò đồi bại.

 Chị hốt hoảng chống cự khiến hắn phải ôm quần áo tháo chạy.

Chị mô tả kẻ này tuổi trung niên, dáng cao, tóc ngắn, tay tô ráp, khi bỏ chạy hắn còn để quên chiếc quần lót. Chị đoán hắn đã đột nhập từ cửa thông gió, bởi cửa trước và sau đã được chốt cẩn thận.

Ngoài chị N, nhà chức trách còn ghi nhận đơn trình báo của bé gái đang tuổi dậy thì. Theo trình bày của các nạn nhân, vào 4h một ngày đầu tháng 6, khi đang ngủ đã bị một người đàn ông đột nhập vào phòng, giở trò đồi bại.

Khi bị chống cự và tri hô, người lạ đã vùng dậy bỏ chạy. Do đêm tối, các nạn nhân không thể nhận ra hình dạng, chỉ phán đoán được đó là người đàn ông trung niên.

Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần lễ, trên địa bàn xã Phúc Đồng liên tiếp xảy ra việc kẻ xấu lợi dụng đêm tối, đột nhập vào nhà giở trò đồi bại với trẻ em, phụ nữ có chồng đi làm ăn xa khiến người dân địa phương rất hoang mang, lo lắng và bất an.

Ông Phan Thanh Duyên, Trưởng Công an xã Phúc Đồng cho bết, sau khi sự việc xảy ra, với tâm lý e ngại, xấu hổ nên nạn nhân và gia đình không trình báo lực lượng công an. Khi nắm được thông tin, công an xã đã tiến hành xác minh ban đầu, ghi nhận sự việc trên và đề nghị nạn nhân, gia đình viết đơn trình báo để có căn cứ xử lý.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây