Nữ sinh lớp 10 bị đánh đập dã man: Nói xấu nhau?

Thứ ba - 09/11/2021 08:03
Nguyên nhân do xích mích, mâu thuẫn trên mạng xã hội nên T. bị nhóm người tát vào mặt, lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu.
Ngày 8/11, nhiều người chia sẻ đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh nữ sinh ở Hà Tĩnh bị nhóm 4 người đưa đến xóm trọ tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh. Sau đó, nhóm người này đã tát vào mặt nữ sinh, lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt nạn nhân.

Nữ sinh bị đánh được xác định là D.T.M.T (18 tuổi, học sinh Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh).

 
22021110907
Em T. bị nhóm người dùng chân đạp vào đầu

Nói về việc này, ngày 8/11, trao đổi với PV, đại diện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh xác nhận và cho biết, vụ việc có tính chất phức tạp nên nhà trường đang phối hợp với công an địa phương để làm rõ.

"Nguyên nhân sơ bộ là do xích mích, mâu thuẫn, nói xấu nhau trên mạng xã hội. Trong số 4 người tham gia đánh T có học sinh của trường, còn 2 người ở bên ngoài công an đang tiến hành điều tra, xác minh", vị đại diện trên cho biết.

Theo vị đại diện này, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời phụ huynh, học sinh có liên quan đến trường để làm việc.

Nhận xét về những học sinh có liên quan đến vụ việc, vị đại diện trên cho rằng: "Sức học của những em học sinh này bình thường, không nổi trội. Còn về phía nạn nhân, hiện tại các thầy cô cũng đã tổ chức xuống viện thăm hỏi".

Còn theo thông tin trên báo chí, chị gái của T cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 1/11. Sau khi bị đánh, T bị xây xát, hoảng loạn, choáng đầu phải nhập viện điều trị.

“T mồ côi bố mẹ từ nhỏ. Tôi lấy chồng rồi đưa em về xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà chăm sóc và học hành. T đến nay chưa thể đi học lại và đang nằm viện điều trị”, chị gái của T. nói.
 
Thanh Giang

Theo datviet.trithuccuocsong.vn

Link gốc: https://datviet.trithuccuocsong.vn/doi-song/gia-dinh/nu-sinh-lop-10-bi-danh-dap-da-man-noi-xau-nhau-3441751/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây