“Nữ quái” 9 tiền án, tiền sự gây nhiều vụ trộm cắp

Thứ bảy - 22/10/2022 13:56
Mang 9 tiền án, tiền sự liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản nhưng đối tượng Hoàng Thị Thủy vẫn "ngựa quen đường cũ", thực hiện thêm nhiều vụ trộm cắp tài sản tại các cửa hàng tạp hóa ở địa bàn TP Huế.

Sáng 22/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết vừa tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Thị Thủy (SN 1994, trú tại phường An Cựu, TP Huế) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 10/8/2022, có một người phụ nữ đến cửa hàng tạp hóa số 11/93 đường An Dương Vương (phường An Đông, TP Huế) giả vờ mua hàng số lượng lớn. Trong lúc chủ cửa hàng tập trung soạn hàng thì đối tượng này trộm ĐTDĐ Iphone 13. Trộm được tài sản, đối tượng liền viện cớ quên mang tiền và xin chủ cửa hàng cho về nhà lấy tiền để trả tiền hàng rồi tẩu thoát.
 
2022102038
Đối tượng Hoàng Thị Thủy (áo đỏ) tại cơ quan Công an.
 
Cũng với thủ đoạn tương tự, tại cửa hàng tạp hóa ở đường Lý Nam Đế (phường Hương Long, TP Huế) cũng bị lấy trộm 1 túi xách, bên trong có nhiều card điện thoại, tiền mặt với tổng giá trị gần 8 triệu đồng.

Nhận tin báo từ các chủ cửa hàng, Công an TP Huế phối hợp với Công an phường An Đông và Công an phường Hương Long vào cuộc điều tra, qua đó làm rõ đối tượng trộm cắp tại các cửa hàng trên là Hoàng Thị Thủy.

Được biết, Thủy là đối tượng có 9 tiền án, tiền sự liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản. Tại cơ quan Công an, Thủy khai nhận, ngoài 2 vụ trộm cắp tài sản trên, Thủy còn gây ra 2 vụ trộm khác chiếm đoạt nhiều tài sản có giá trị.
Anh Khoa
Theo cand.com.vn
 
Link gốc: https://cand.com.vn/ban-tin-113/nu-quai-9-tien-an-tien-su-gay-nhieu-vu-trom-cap-i671767/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây