Nông dân xin đi nhờ còn bị đánh: Vẫn chưa xử lý đối tượng hành hung

Thứ tư - 25/07/2018 09:43
Trở về nhà sau những ngày điều trị tại bệnh viện, chị Đặng Thị Hồng (xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) vẫn chưa hết đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần sau trận đòn dã nam của hàng xóm.

Như Dân Việt đã thông tin, chị Đặng Thị Hồng (xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) bị hàng xóm hành hung sau khi xin đi nhờ qua đất nhà hàng xóm. Hơn một tháng sự việc xảy ra, chị Hồng vẫn chưa hết bàng hoàng và đau đớn. 

 nong dan xin di nho con bi danh: van chua xu ly doi tuong hanh hung hinh anh 1

Vết thương được phẫu thuật tại sống mũi của chị Hồng đến nay vẫn chưa bình phục. Ảnh: Nguyễn Duyên.

Chị Hồng nhớ lại: "Hai vợ chồng tôi đã thuê lại khu ruộng bỏ hoang của thôn Khang Thịnh ngay trước cửa nhà để sản xuất. Tại khu ruộng này, mẹ của anh Võ Văn Anh (hàng xóm) cũng xin thầu lại. Hôm đó, chị Thủy (mẹ của anh Anh) gặt ở ruộng nên tôi cũng tiện thể xin đi nhờ. Nhưng chị Thủy một mực không cho rồi nói vào xin chồng chị (ông Dũng). Lúc đó có anh Anh là con trai bà Thủy đứng đó nên tôi tiếp tục xin để đi nhờ nhưng cậu ta nhất định không cho đi".

Chị Hồng cho biết: thêm: "Khi đó, có đoàn cán bộ xã và hai thôn ở đó nên tôi có nhờ họ nói giúp để được đi nhờ. Sau khi cán bộ xã trao đổi với anh Anh thì cậu ấy đồng ý cho tôi đi nhờ. Khi tôi đi chở chuyến thứ hai thì anh Anh không cho đi nữa mà dùng dây thép gai rào lại. Lúc đó tôi bước qua để đi, anh Anh rào lại nên tôi vừa mở, vừa nài nỉ anh Anh cho đi nhờ qua. Sau khi hai bên lời qua tiếng lại thì anh Anh xông vào đánh tôi làm tôi ngã xuống đất. Lúc đó, may em gái tôi thấy nên la lớn mọi người mới chạy đến can ngăn".

 nong dan xin di nho con bi danh: van chua xu ly doi tuong hanh hung hinh anh 2

Vị trí chị Hồng xin đi nhờ và bị hàng xóm đánh. Ảnh: Nguyễn Duyên.

 nong dan xin di nho con bi danh: van chua xu ly doi tuong hanh hung hinh anh 3

Chị Hồng bị hàng xóm đánh gãy xương chính mũi được gia đình đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Nguyễn Duyên.

Cũng theo chị Hồng, từ lúc xuất viện tới nay, mẹ con chị Thủy, anh Anh cũng không đến hỏi thăm một lời.

Chia sẻ với phóng viên Dân Việt, ông Đậu Minh Ngụ - Bí thư đảng ủy xã Xuân Viên cho hay: "Sự việc hiện đang được công an thụ lý giải quyết. Cũng may có cán bộ xã và thôn ở đó nên đã kịp can ngăn. Sau khi xuất viện, chị Hồng đã có đơn xin đi giám định thương tật.

Ở địa phương, vợ chồng chị Hồng là người chịu khó làm ăn, tham gia các hoạt động đoàn thể rất sôi nổi. Đặc biệt, anh Khánh chồng chị Hồng còn là công an viên của thôn. Còn đối tượng Anh ở địa phương là người hiền lành, từng làm cán bộ đoàn của thôn, vừa tốt nghiệp đại học".

 nong dan xin di nho con bi danh: van chua xu ly doi tuong hanh hung hinh anh 4

Chị Hồng nhớ lại lúc bị hàng xóm tấn công. Ảnh: Nguyễn Duyên.

Trong khi đó, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải - Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân nói: "Sau khi nhận được đơn của chị Hồng, chúng tôi đã cử lực lượng đi xác minh, thu thập chứng cứ. Chúng tôi cũng đã mời đối tượng lên làm việc, tại đây đối tượng khai nhận mình là người đã gây ra những vết thương đó cho chị Hồng.

Sau khi điều trị xong, chúng tôi đã giới thiệu chị Hồng đến Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Hà Tĩnh để giám định thương tật. Sau khi có kết luận giám định chúng tôi mới có hướng xử lý.

Trong quá trình làm việc, chúng tôi cũng đã  yêu cầu đối tượng phải có trách nhiệm thăm hỏi, chăm sóc đối với nạn nhân. Đối tượng Anh hiện nay vẫn ở địa phương, khi nào cần làm việc chúng tôi sẽ mời đến cơ quan để làm việc. Anh Anh từng là một sinh viên nhưng cách hành xử như vậy là không thể chấp nhận được và cần phải xử lý".

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Phóng viên đã tìm đến nhà để gặp anh Võ Văn Anh cũng như gia đình, bà Trần Thị Thủy (mẹ anh Anh) cho biết bà không biết gì về sự việc xảy ra lúc đó, đúng là con trai bà từ khi xảy ra sự việc đến nay chưa lần nào đến gặp chị Hồng. Riêng anh Võ Văn Anh bảo "cứ chờ đến khi có kết quả điều tra" và từ chối trả lời phóng viên.
 

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây