Liều lĩnh vận chuyển gần 6 kg ma túy vào Nam

Thứ bảy - 02/12/2023 13:43
Khi xe ô tô đi đến Km 94+400, trên cao tốc Phan Thiết- Long Thành (thuộc xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) thì Phương bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ cùng số ma túy.
Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai, ngày 2/12, đã hoàn tất kết luận điều tra, đồng thời chuyển hồ sơ đến Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Duy Phương (sinh năm 1998, ngụ ấp 7, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy".

Trước đó, vào đầu tháng 9/2023, Phương được một người có tên M.N. sử dụng tài khoản xã hội để liên lạc và thuê vận chuyển ma túy từ khu vực tỉnh Hà Tĩnh vào TP.HCM với tiền công 80 triệu đồng. Đồng ý việc vận chuyển ma túy, Phương đã 2 lần nhận tiền với số tiền 21 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng.
 
D20231120206
Nguyễn Duy Phương (trái) cùng tang vật. (Ảnh: Công an Đồng Nai)

Ngày 9/9, Phương thuê N.V.T., là tài xế xe du lịch ở huyện Trảng Bom chở ra tỉnh Hà Tĩnh để vận chuyển ma túy về. Khi tài xế báo giá 17 triệu đồng thì Phương đã chuyển trước tiền cọc cho người này 3 triệu đồng.

Ngày 10/9, N.V.T. chạy xe chở Phương đến khu vực ngã ba Kỳ Anh, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, Phương nhận một ba lô từ người đàn ông chưa rõ lai lịch rồi lên xe trở về Đồng Nai.

Khi đi đến Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) Phương mở ba lô thấy có 16 bánh ma túy và chụp hình gửi cho người sử dụng tài khoản M. N. rồi bỏ chiếc ba lô chứa ma túy vào trong ba lô quần áo của mình và tiếp tục đi về Đồng Nai.

Khi xe ô tô đi đến Km 94+400, trên cao tốc Phan Thiết- Long Thành (thuộc xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) thì Phương bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Qua khám xét trên chiếc xe mà Phương đang có mặt, lực lượng công an thu giữ 16 bánh heroin có khối lượng 5,640 kg.

Đối với tài xế N.V.T., qua điều tra xét thấy, hành vi của T. không chứng tỏ là đồng phạm với Phương, nên đã được trả tự do.

Mời bạn đọc xem tiếp video: Gài ma túy hãm hại nữ đồng nghiệp vì mâu thuẫn
Gài ma túy hãm hại nữ đồng nghiệp vì mâu thuẫn.
 
Quỳnh Mai
Theo Suckhoedoisong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây