Khởi tố nam thanh niên 17 tuổi đâm chết người do bị đòi… 1 triệu đồng

Thứ ba - 15/03/2022 18:14
Thấy có người đến đòi nợ, Nguyễn Văn Phong không đồng ý nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn. Phong rút dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 15/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Phong (17 tuổi), trú xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh để điều tra về tội Giết người.

Theo cơ quan điều tra, Phong từng gây thương tích cho một người và đồng ý bồi thường cho nạn nhân 1 triệu đồng để lo chi phí thuốc thang. Tuy nhiên, nhiều ngày trôi qua, Phong vẫn không chịu trả tiền.
 
20220315001
 Phong rút dao đâm nạn nhân. Hình ảnh do camera ghi lại
 
Vào khoảng 11h ngày 4/3, anh Trương Trọng T. (20 tuổi), trú tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân là bạn của nạn nhân, đã đến quán internet ở xã Cổ Đạm để gặp Phong đòi nợ. Tại đây, giữa 2 người xảy ra to tiếng cãi nhau.

Lúc này, T. dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu Phong khiến thanh niên này tức giận rút dao đâm vào người “đối thủ”. Bị thương, T. bỏ chạy nhưng Phong vẫn truy sát. Hậu quả, nạn nhân gục tại chỗ.
 
20220315002
 Hiện trường xảy ra vụ án.
 
Ông Phan Đình Ca, Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm cho biết: “Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Sau khi gây án, Phong được gia đình vận động đến công an huyện đầu thú và giao nộp hung khí”.

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đến Trạm y tế xã Cổ Đạm để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, T. tử vong. Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.
Nguyễn Anh Ngọc
Theo nguoiduatin.vn

Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/khoi-to-nam-thanh-nien-17-tuoi-dam-chet-nguoi-do-bi-doi-1-trieu-dong-a546414.html?fbclid=IwAR3qFs6YPHG6AHc9IO5bF8S225YUsdMYaEWt1dmWFIwL30QoqqsFaktPDkY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây