Hotgirl môi giới mại dâm: Cắt lại 50% tiền đi khách

Thứ bảy - 26/10/2019 16:06
(Tin tức pháp luật) - Hotgirl phụ giúp gia đình nhà chồng làm lễ tân kinh doanh khách sạn đã điều hai gái bán dâm đi phục vụ khách mới lấy chồng được 10 ngày.
Người phụ nữ có ngoại hình xinh như hotgirl môi giới mại dâm là Nguyễn Thị Lê (SN 1998), hộ khẩu thường trú tại khối Nam Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, tạm trú tại số nhà 111B đường Lý Thường Kiệt thuộc khối 4, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An.

Lê bị công an bắt ngày 24/9 khi làm lễ tân cho nhà nghỉ Hồng Quyết 2 và có hành vi điều 2 gái bán dâm phục vụ khách tại nhà nghỉ này.

Được biết, thời điểm bị bắt giữ, Lê đang là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn TP. Vinh. Theo lãnh đạo phường Lê Lợi (nơi Lê tạm trú) cho biết, trước khi bị bắt khoảng 10 ngày, người này vừa cưới chồng và về làm dâu của bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1968) - chủ nhà nghỉ Hồng Quyết 2.

Thỉnh thoảng, Lê phụ giúp gia đình chồng làm lễ tân kinh doanh khách sạn. Ngày 24/9, Lê làm lễ tân và điều 2 gái bán dâm phục vụ khách thì bị công an bắt giữ.

 
T2019102603


"Lê vừa cưới con trai thứ 2 của chủ nhà nghỉ khoảng 10 ngày trước khi bị bắt. Cách đây mấy năm, nhà nghỉ này từng bị xử phạt hành chính về hành vi hoạt động mại dâm", một lãnh đạo công an phường Lê Lợi nói.

Được biết, sau khi bị bắt, Lê đã khai nhận đã điều 2 gái bán dâm phục vụ khách đến nhà nghỉ với giá 1.120.000 đồng. Sau khi phi vụ thành công, Lê lấy 50% số tiền trên. Số tiền còn lại Lê chia cho 2 gái bán dâm.

Hiện cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Lê để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

 
T2019102603a
Nhà nghỉ Hồng Quyết 2 nơi Lê điều gái bán dâm phục vụ khách và bị công an bắt giữ.

Như thông tin trước đó, chiều ngày 24/9, tổ công tác của Công an TP. Vinh tiến hành kiểm tra nhà nghỉ Hồng Quyết 2 thì phát hiện tại phòng 103 có B.Th.H. (22 tuổi) quê huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa đang bán dâm cho Nguyễn V.H. (40 tuổi) trú huyện Nam Đàn, Nghệ An.

Sau đó, tổ công tác tiếp tục phát hiện Trần V.D. (30 tuổi) trú huyện Nam Đàn và Trương Thị Th. (25 tuổi) trú xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc vừa có hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của hai cô gái bán dâm, cơ quan công an xác định Nguyễn Thị Lê là lễ tân nhà nghỉ cũng là người môi giới cho khách hàng khi có nhu cầu.

Sau đó, Lê đến Công an TP Vinh xin đầu thú và giao nộp 400.000 đồng là số tiền nhận của D. để môi giới việc mua bán dâm.

Theo Công an TP Vinh, thủ đoạn của các đối tượng có biểu hiện hoạt động mại dâm tại nhà nghỉ Hồng Quyết 2 rất tinh vi. Thường có khoảng 5 nhân viên nữ phục vụ tại nhà nghỉ này.

Khi khách có nhu cầu mua dâm thì trực tiếp thỏa thuận giá mua dâm với nhân viên. Sau đó nhân viên đưa khách lên phòng tại nhà nghỉ Hồng Quyết 2 để bán dâm.
 
Thu Trang (Tổng hợp)
Theo Đất Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây