Hải quan Hà Tĩnh phối hợp ra quân “cất mẻ lưới" ma túy lớn

Thứ bảy - 06/06/2020 07:22
Theo tin từ Cục Hải quan Hà Tĩnh, Đội Kiểm soát phòng chống ma túy (Cục Hải quan Hà Tĩnh) vừa phối hợp với Phòng PC04- Công an Hà Tĩnh, Công an huyện Hương Sơn, Công an huyện Vũ Quang phát hiện và bắt giữ một đối tượng đang vận chuyển 5 kg ma túy dạng đá, 1 kg ketamin và 1 bánh heroin.
Khoảng 9h30 ngày 4/06/2020, trong quá trình tuần tra kiểm soát, Tổ công tác đã phát hiện và đối tượng Phan Văn Tuấn, sinh năm 1967, trú xã Khánh Vĩnh Yên, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đang điều khiển xe máy mang BKS 38X1 – 102.39, có biểu hiện nghi vận chuyển trái phép các chất ma túy đi tiêu thụ.
 
H20200606001
Đối tượng (đứng giữa) cùng tang vật. Ảnh: Hoàng Liệu

Tại đây, khi Tổ công tác ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng đã tăng ga bỏ theo hướng xã Sơn Hồng đi xã Thọ Điền (huyện Vũ Quang). Tuy nhiên, khi đến địa bàn thị trấn Vũ Quang, đối tượng đã bị các lực lượng phối hợp khống chế, bắt giữ.

Tại hiện trường, Tổ công tác đã thu giữ 5 kg ma túy dạng đá, 1 kg ketamin và 1 bánh heroin được dấu phía trước xe của đối tượng.

Hiện đối tượng và tang vật được bàn giao cho cơ quan điều tra để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trao đổi với Báo Hải quan, đại diện Cục Hải quan Hà Tĩnh cho biết, đây là kết quả bước đầu trong đợt ra quân tháng cao điểm phòng chống ma túy của đơn vị.
Đảo Lê
Theo:haiquanonline.com.vn
Link gốc:https://haiquanonline.com.vn/hai-quan-ha-tinh-phoi-hop-ra-quan-cat-me-luoi-ma-tuy-lon-127845.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây