Hải quan Hà Tĩnh phối hợp bắt đối tượng vận chuyển 2 kg ma túy

Thứ năm - 18/06/2020 10:44
Theo thông tin từ Cục Hải quan Hà Tĩnh, Đội Kiểm soát phòng chống ma túy vừa phối hợp với lực lượng Công an Hà Tĩnh phát hiện và bắt giữ một đối tượng có hành vi tàng trữ mua bán 2 kg ma túy.
Vào hồi 13h ngày 16/6, tại khu vực trước cửa hàng tạp hóa Ngọc Mai thuộc khối 12, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh có một vài đối tượng có biểu hiện cất giấu các chất ma túy.
 
20200618007
Đối tượng Lê Văn Định cùng tang vật tại cơ quan điều tra.

Tại đây, lực lượng Công an- Hải quan đã kiểm tra và bắt giữ Lê Văn Định, sinh ngày 10/7/1988, trú tại Gia Phố, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đang xách túi xách màu đen. Kiểm tra trong túi, lực lượng chức năng phát hiện bên trong đựng 2 khối hộp hình màu vàng được dán lại liền với nhau bằng băng dính có chứa 2 kg ma túy đá cùng các vật chứng liên quan khác.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận vận chuyển thuê số ma túy trên cho một người đàn ông tên Thu ở Hà Tĩnh đi vào Bình Dương để kiếm lời.

Được biết, Định là đối tượng bất hảo trên địa bàn, có tới 4 tiền án về tội cố ý gây thương tích, cướp giật tài sản và trộm cắp, vừa được mãn hạn tù vào tháng 2/2020.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiến hành xử lý theo quy định.
Đảo Lê
Theo haiquanonline.com.vn
Link gốc:https://haiquanonline.com.vn/hai-quan-ha-tinh-phoi-hop-bat-doi-tuong-van-chuyen-2-kg-ma-tuy-128556.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây