Hà Tĩnh xử lý các đối tượng dừng đỗ xe trái phép trên cầu Cửa Hội

Thứ sáu - 02/04/2021 09:22
Kể từ ngày 14/3, cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam nối 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh chính thức thông xe, tình trạng các phương tiện vi phạm dừng, đỗ xe trên cầu để check-in, chụp ảnh… mất an toàn giao thông xảy ra thường xuyên.
202120402004

Hầu hết các trường hợp này là thanh thiếu niên, học sinh điều khiển xe mô tô, xe gắn máy khi chưa đủ tuổi có hành vi tháo, che biển số, lạng lạch, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm… gây mất an toàn giao thông và gây bức xúc cho người dân.

Trước thực trạng trên, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an các xã, thị trấn tăng cường công tác tuần tra lưu động trên và xung quanh khu vực cầu Cửa Hội để vừa tuyên truyền, chấn chỉnh và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Đồng thời làm việc với Ban Giám hiệu các trường học, phụ huynh của những học sinh có hành vi vi phạm như lạng lách, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm để răn đe, có biện pháp giáo dục, xử lý thích hợp.

Chỉ tính riêng 15 ngày (từ 14/3 đến nay), lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Xuân đã phát hiện, lập biên bản 26 trường hợp vi phạm về dừng, đỗ xe sai quy định trên cầu Cửa Hội, phạt tiền 25 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 12 trường hợp; 26 trường hợp vi phạm về tháo, che biển số, lạng lạch, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm, phạt tiền 32,5 triệu đồng, tạm giữ 16 xe mô tô, xe máy.
NGUYỄN NGỌC VƯỢNG
Theo baodansinh.vn
 
Link gốc: https://baodansinh.vn/ha-tinh-xu-ly-cac-doi-tuong-dung-do-xe-trai-phep-tren-cau-cua-hoi-2021040114231138.htm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây