Hà Tĩnh: Xác định danh tính kẻ bắn hai cha con thương vong trên sông

Thứ sáu - 20/11/2020 14:41
Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Tĩnh) đã triệu tập 4 đối tượng và xác định được danh tính kẻ dùng súng tự chế bắn hai cha con thương vong trong lúc đánh cá trên sông.
Thông tin trên Vietnamnet cho hay, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Lộc Hà đã triệu tập 4 đối tượng người Vượng Lộc có liên quan đến vụ nổ súng trên sông Cánh Cạn vào tối ngày 18/11 khiến hai cha con ông Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi, trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà) thương vong.
 
20201120034
Nơi xảy ra vụ việc
 
Cơ quan công an xác định đối tượng dùng súng tự chế bắn vào nhóm cha con ông Hòa là Trần Minh Trường (32 tuổi, trú tại xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc).

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin: Khoảng 22h tối 18/11, ông Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi, trú thôn Đình Hà, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cùng 5 người con trai gồm: Nguyễn Văn Thái, Nguyễn Văn Trinh, Nguyễn Văn Văn, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Văn Bình đi trên 2 thuyền, đánh cá trên sông Cánh Cạn (thuộc địa phận xã Ích Hậu, Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Cùng lúc này có 1 nhóm người đi trên 4 thuyền đánh bắt cá tại khu vực này. Trong quá trình đánh bắt, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, truy đuổi nhau gắt gao trên sông.

Có tiếng súng đã vang lên, ông Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi) và con trai Nguyễn Văn Văn (20 tuổi) trúng đạn bị thương, được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu.

Ông Hòa bị tổn thương ở phổi, tim sau khi được mổ cấp cứu đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức nhưng đã tử vong.

Nguyên nhân ban đầu của vụ xô xát trên được cơ quan công an xác nhận trong lúc nhóm người của ông Hòa đánh cá trên khu vực sông Cánh Cạn (xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà) thì gặp nhóm người của Trần Minh Trường đánh cá bằng kích điện.

Nhóm người của ông Hòa cho rằng, nhóm người của Trường đánh cá tận diệt nên dọa báo công an, do đó hai bên xảy ra cãi vã, thách thức nhau.

Lúc này, thuyền nhóm người ông Hòa hướng về thuyền của nhóm Trường để xua đuổi nên Trường dùng súng tự chế bắn vào thuyền của ông Hòa.
Thạch Thảo (TH)
Theo thoidai.com.vn
 
Link gốc: https://thoidai.com.vn/ha-tinh-xac-dinh-danh-tinh-ke-ban-hai-cha-con-thuong-vong-tren-song-123854.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây