Hà Tĩnh: Khởi tố, bắt tạm giam gã trai 9X nghi hiếp dâm bé gái 14 tuổi

Thứ bảy - 03/09/2022 21:27
Chiều 3/9, trao đổi với PV Infonet, lãnh đạo xã Cẩm Hưng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận, Công an huyện này đang tạm giữ Hà Huy Q. (người địa phương) để điều tra về hành vi dùng dao uy hiếp bé gái để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 27/8, trên đường trở về nhà, khi đến đoạn bờ đê thuộc thôn Vĩnh Phúc, xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), cách nhà khoảng 500m, bé H. (SN 2008, tên đã được thay đổi) bất ngờ bị kẻ lạ mặt dí dao vào cổ làm rách da, chảy máu, sau đó khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Bị tấn công bất ngờ bằng hung khí nguy hiểm, bé H. vẫn quyết liệt kháng cự và liên tục kêu cứu. Sợ bị phát hiện, kẻ đồi bại đã dùng tay bóp chặt miệng bé gái không cho kêu la nhưng bị bé cắn vào tay gây thương tích.

Phát hiện sự việc, gia đình bé gái đã trình báo cơ quan công an.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã xác minh, làm rõ, đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm nói trên là Hà Huy Q. (SN 1993, trú thôn Thắng Thành, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên).

Theo lãnh đạo xã Cẩm Hưng, đối tượng Hà Huy Q. tính tình không được bình thường, chưa có vợ con. Lâu nay ở nhà làm ruộng, rỗi rãi thì đi làm thuê. Từ năm 2011 đến nay, Q. được hưởng trợ cấp xã hội.

Một nguồn tin riêng của Infonet cho hay, hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Hà Huy Q. để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
TRẦN HOÀN
Theo infonet.vietnamnet.vn
 
Link gốc: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/ha-tinh-khoi-to-bat-tam-giam-ga-trai-9x-nghi-hiep-dam-be-gai-14-tuoi-419030.html?fbclid=IwAR0hM7GBJ26uihNmWFyyLSolS_pkfsG2ct3dNmF0Bw9zC90e-CGhKkaEK3s
 Từ khóa: Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây