Bốn người trong gia đình treo cổ: Chủ nợ lên tiếng

Chủ nhật - 21/10/2018 07:47
Người cho anh Thành vay tiền cho rằng gia đình anh này không chỉ nợ tiền mình mà còn nợ nhiều nơi khác nên mới dẫn tới áp lực.

Ngày 20/10, liên quan đến cái chết của 4 người trong gia đình anh Nguyễn Tiến Thành (30 tuổi, ngụ xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), người cho anh Thành vay tiền - đồng thời cũng là hàng xóm cho biết, vợ chồng anh Thành có nhiều lần sang vay tiền mình, tổng số nợ lên tới hàng chục triệu đồng.

Nhưng không phải vì khoản tiền này mà vợ chồng Thành dẫn đến áp lực phải tự tử cùng 2 con. "Thành còn vay nợ nhiều nơi khác, trong đó có khoản nợ ngân hàng lên tới cả trăm triệu đồng" - người hàng xóm cho biết.

Bon nguoi trong gia dinh treo co: Chu no len tieng
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường trong căn nhà 4 người tử vong ở Hà Tĩnh (Ảnh TTO).

Trong khi đó, bức thư tuyệt mệnh mà anh Thành để lại chứa nội dung cuộc sống mấy năm nay của hai vợ chồng gặp nhiều bế tắc, không có gì vui. Hai vợ chồng anh thương yêu các con nhưng khi khó khăn tới thì lại muốn đưa 2 con đi cùng mình.

Bức thư mà vợ anh Thành để lại cũng có nội dung tương tự. Vợ Thành còn cho biết, do mấy hôm trước chồng vướng vào một vụ trộm điện thoại nên bị hàng xóm dị nghị, không chịu nổi được điều tiếng nên góp phần dẫn đến hành động treo cổ 2 con rồi cũng tự tử theo các tương tự.

Người chị gái của anh Thành thì hết sức bất ngờ, bởi tối trước hôm xảy ra sự việc, vợ chồng Thành vẫn rất vui vẻ. "Không ngờ khi sáng sớm dậy, tôi thấy cả 4 người đều tử vong tư thế treo cổ. Thật quá xót xa..." - chị gái anh Thành nói.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra.

 

Tác giả bài viết: Ngọc Mai 

Nguồn tin: Đất Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây